Các tuổi hợp nhau trong làm ăn: Vì sao nên chọn làm ăn với người tuổi Dậu

( PHUNUTODAY ) - Trong năm 2017, sự nghiệp của người tuổi Dậu thăng tiến như thế nào? Trong sự nghiệp, người tuổi Dậu nên lựa chọn làm ăn với tuổi nào để dễ thăng tiến, phát triển nhất? Để giúp người tuổi Dậu giải đáp những thắc mắc trên thì các bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những thông tin ngay dưới đây.

Sự nghiệp của người tuổi Dậu

Trong năm 2017, sự nghiệp của người tuổi Dậu rất thuận lợi, được mọi người coi trọng, nhất là người làm lãnh đạo hay quản lý. Chỉ hơi tiếc là bị tác động xấu từ Thái tuế, làm cơ hội của bạn không cao, nhiều lúc bị cản trở, như kiểu chọc gậy bánh xe.

Do vậy cần cố gắng để ý đến các cơ hội xung quanh, không được bỏ lỡ, khi làm gì thì nên quyết đoán. Năm nay thi cử hay học hành cũng thuận lợi, định học thêm thi thêm bằng cấp gì thì nên cố gắng. Bất lợi trong sự nghiệp cần lưu tâm nữa là cạnh tranh từ đồng nghiệp, do đó mà áp lực công việc lớn hơn, dễ đối diện với khẩu thiệt thị phi. Nên tập có thái độ khoan dung, học cách giải quyết vấn đề ôn hòa, hòa thuận, để tránh tác động xấu đến vận thế của mình.

Một điều lưu ý với những người mới chuyển việc làm cũng cần lưu ý, do tác động xấu của trường khí mà bạn dễ có những quyết định sai lầm, vì vậy cần cân nhắc, vạch rõ các phương án hay khả năng có thể xảy ra rồi hãy quyết định. Nửa cuối năm sẽ thuận lợi cho các bạn, khi đó bạn sẽ thấy "dễ thở" hơn.

Tài vận của người tuổi Dậu

Người tuổi Dậu làm công ăn lương hoặc làm hành chính có thuận lợi hơn so với những người làm ăn kinh doanh tự do. Do vậy nếu năm nay đầu tư thì bạn cần cẩn trọng, chọn đầu tư dài hạn. Tránh cho vay, hoặc cầm cố thế chấp trong năm nay vì đều bất lợi.

12.nguoi-tuoi-dau-nen-lam-an-voi-ai-1-phunutoday.vn

 

Tuy có nhiều cơ hội hợp tác, nhưng do tác động xấu của từ trường, nếu không chuẩn bị kỹ càng chu đáo, cũng chẳng đi đến đâu. Năm nay cũng có nhiều chi tiêu, do vậy nếu thấy cần phải mua sắm, hay chi tiêu cho cưới xin, lập nghiệp thì nên chủ động cho đỡ bị tổn thất, kể cả sửa chữa nhà hay mua sắm đồ trang sức đắt tiền. Lưu ý đọc kỹ các văn bản giấy tờ để tránh tổn thất.

Các tuổi hợp nhau trong làm ăn: Vì sao nên chọn làm ăn với người tuổi Dậu

Để làm ăn thắng lợi và phát đạt, người tuổi Dậu nên bắt tay hợp tác hoặc từ chối hợp tác với những con giáp sau đây:

+ Mạng nam tuổi Dậu:

Những tuổi nên kết giao: Trong công việc, người tuổi Dậu năm 2017 nên làm ăn cùng với những tuổi Tân Dậu, Quý Hợi, Giáp Tý, Đinh Mão vì những tuổi đó rất hợp với tuổi của bạn sẽ giúp bạn làm ăn phát đạt về tiền bạc hơn.

Những tuổi không nên kết giao: Người tuổi Dậu nên tránh hợp tác cùng những người tuổi Ất Sửu, Canh Ngọ, Tân Mùi, Đinh Sửu, Kỷ Mùi và Mậu Ngọ vì đó là những tuổi đại kỵ với bạn, sẽ khiến cho bạn làm ăn không gặp may mắn, thậm chí thua lỗ lớn.

+ Mạng nữ tuổi Dậu:

Những tuổi nên kết giao: Những người nữ thuộc tuổi Dậu nên làm ăn cùng những tuổi Quý Hợi, Giáp Tý và Kỷ Tỵ vì những tuổi này là tuổi hợp với bạn sẽ giúp bạn đạt được nhiều kết quả tốt đẹp.

Những tuổi không nên kết giao: Tuy nhiên, bạn không nên cùng làm ăn, góp vốn cùng các con giáp tuổi Ất Sửu, Canh Ngọ, Đinh Sửu, Kỷ Mùi và Mậu Ngọ vì đó là những tuổi đại kỵ với bạn, sẽ khiến cho bạn gặp nhiều khó khăn và liên tục thua lỗ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn