Các tuổi hợp nhau trong làm ăn: Vì sao nên chọn làm ăn với người tuổi Ngọ

( PHUNUTODAY ) - Trong năm 2017, sự nghiệp của người tuổi Ngọ thăng tiến như thế nào? Trong sự nghiệp, người tuổi Ngọ nên lựa chọn làm ăn với tuổi nào để dễ thăng tiến, phát triển nhất? Để giúp người tuổi Ngọ giải đáp những thắc mắc trên thì các bạn hãy cùng chúng tôi tì, hiểu những thông tin ngay dưới đây.

Sự nghiệp của người tuổi Ngọ

Trong năm 2017, sự nghiệp của người tuổi Ngọ làm công ăn lương có cơ hội tăng lương tăng thưởng, nhưng do có điềm phá tài, cần hết sức cẩn trọng. Nên chú ý đến quan hệ xã giao để tránh ảnh hưởng đến sự nghiệp của mình. Đây cũng là một năm có nhiều thay đổi trong sự nghiệp, như thay đổi cơ cấu, thay đổi phòng ban,… mà người tuổi Ngọ có nhiều áp lực hơn, cần học cách chấp nhận thực tại và đón nhận với tâm thái thoải mái.

Ngoài ra, còn phải để ý đến nhầm lẫn trong công văn, giấy tờ, hợp đồng,… cần đọc kỹ kể cả giấy tờ do mình soạn hay người khác đưa đến. Với những bạn muốn chuyển đổi công việc cần cân nhắc thận trọng, tránh để lỡ dở.

Tài vận trong năm 2017 của người tuổi Ngọ

Tài vận của người tuổi Ngọ năm nay có biến động lớn, lên xuống bất thường. Có khả năng có cơ hội hợp tác mới, lĩnh vực kinh doanh mới, người làm công thì có khả năng tăng lương, nhưng kèm theo những nhân tố bất ổn.

Người đầu tư kinh doanh nên để ý hơn đến thị trường cũng như đối tác, kể cả tình hình nội bộ của đối phương, bởi có khi chỉ là thay đổi nhân sự chủ chốt của đối tác, cũng ảnh hưởng trực tiếp đến mình. Nên để dành một khoản tiền dự trữ đề phòng bất trắc.

9.nguoi-tuoi-ngo-nen-lam-an-voi-ai-1-phunutoday.vn

 

Lời khuyên dành cho người tuổi Ngọ: Năm nay bạn không nên đầu tư một khoản tiền lớn, càng không nên tham gia mua bán cổ phiếu chứng khoán, mà tìm các phương án khác chậm rãi hơn. Do ảnh hưởng của trường khí mà gia vận cũng bị xáo trộn, bạn sẽ phải chi tiêu một khoản không nhỏ cho gia đình.

Do đó, nếu có những nhu cầu mua sắm cho gia đình, hoặc làm hiếu hỉ thì nên chuẩn bị, đừng để đến khi nước đến chân không xoay sở nổi.

Các tuổi hợp nhau trong làm ăn: Vì sao nên chọn làm ăn với người tuổi Ngọ

Những con giáp tuổi Ngọ nên hợp tác trong năm 2017:

+ Tuổi Giáp Ngọ (1954):

Nam giới chọn Giáp Ngọ, Bính Thân, Kỷ Hợi, nữ giới chọn Giáp Ngọ , Bính Thân, Nhâm Dần.

+ Tuổi Bính Ngọ (1966) :

Nam giới chọn Bính Ngọ, Tân Hợi, Ất Mão, nữ giới chọn Bính Ngọ, Tân Hợi, Nhâm Tý.

+ Tuổi Mậu Ngọ (1978) :

Nam giới chọn Kỷ Mùi, Quý Hợi, Ất Sửu, Đinh Mão, Đinh Tỵ, Ất Mão, nữ giới chọn Kỷ Mùi, Quý Hợi, Ất Sửu.

+ Tuổi Canh Ngọ (1930, 1990) :

Nam giới và nữ giới đều chọn Tân Mùi, Giáp Tuất, Đinh Sửu.

+ Tuổi Nhâm Ngọ (1942):

Nam giới chọn Giáp Thân, Bính Tuất, Canh Thìn, nữ giới chọn Giáp Thân, Bính Tuất, Canh Dần.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn