Các tuổi hợp nhau trong làm ăn: Vì sao nên chọn làm ăn với người tuổi Tỵ

( PHUNUTODAY ) - Trong năm 2017, sự nghiệp của người tuổi Tỵ thăng tiến như thế nào? Trong sự nghiệp, người tuổi Tỵ nên lựa chọn làm ăn với tuổi nào để dễ thăng tiến, phát triển nhất? Để giúp người tuổi Tỵ giải đáp những thắc mắc trên thì các bạn hãy cùng chúng tôi tì, hiểu những thông tin ngay dưới đây.

Sự nghiệp của người tuổi Tỵ

Trong năm 2017 này, sự nghiệp của người tuổi Tỵ năm nay tùy theo ngành nghề mà họ theo đuổi. Các công việc liên quan đến con chữ, viết lách, nghệ thuật, hay quảng cáo, âm nhạc, điện ảnh đều có cơ hội phát triển thuận lợi. Ngược lại, người tuổi Tỵ làm về nhân sự, bán hàng… thì không được như ý.

Với người làm hành chính hay công sở, cần chú ý đến lời ăn tiếng nói, tránh tranh cãi với mọi người. Người tuổi Tỵ là cấp trên, càng cần phải bình tĩnh. Tuy nhiên, về tổng thể đây không phải thực sự là năm phát triển thuận lợi cho người tuổi Tỵ, nhưng vẫn có thể đi lên từ tốn. Tập trung nhiều hơn vào công việc, cũng như các mối quan hệ xã giao, sự nghiệp sẽ thuận buồm hơn.

Tài vận của người tuổi Tỵ

Với tài vận của người tuổi Tỵ, người tuổi Tỵ làm kinh doanh có thể có hướng phát triển mới hoặc cơ hội hợp tác mới. Tuy vậy năm nay không có quý nhân phù trợ, dù là ai cũng cần nỗ lực hơn. Năm nay người tuổi Tỵ cũng dễ bị mất mát tài sản, chủ động dùng vào đầu tư hay việc nhà thì cũng đỡ bị hao tổn.

8.nguoi-tuoi-ty-nen-lam-an-voi-ai-1-phunutoday.vn

 

Người tuổi Tỵ làm kinh doanh nên động não, đưa ra những sản phẩm với khác với thị trường thì vẫn có cơ hội phát triển. Để tăng tài lộc nên kích hoạt theo phong thủy ở phía Đông.

Các tuổi hợp nhau trong làm ăn: Vì sao nên chọn làm ăn với người tuổi Tỵ

So với những con giáp khác thì người tuổi Tỵ lại không giỏi giao tiếp, do vậy chỉ thích hợp những công việc nội bộ, không hợp với công việc đối ngoại.

Tuy nhiên, kinh doanh không thể chỉ đối nội mà không đối ngoại, nếu họ muốn kiểm soát được công ty, không để cho cấp dưới lộng hành thì nên tìm bạn hợp tác, mình quản lý nội bộ, còn đối phương phụ trách giao tiếp bên ngoài. Những ngành nghề đòi hỏi sự sáng tạo, ít gặp gỡ khách hàng, không dính dáng gì tới “bán buôn, bán lẻ” thì có thể tự làm một mình, tự điều hành từng bộ phận của công.

+ Người tuổi Tỵ và người tuổi Tý:

Có thể hợp tác. Trong mắt người ngoài, hợp tác này vốn không hiện thực, bởi vậy hai bên cần có quan điểm riêng của mình, suy nghĩ độc lập thường mang lại kết quả đúng đắn.

+ Người tuổi Tỵ và người tuổi Sửu:

Hợp tác khó thành công, bởi lẽ hai người có quan điếm trái ngược nhau.

+ Người tuổi Tỵ và người tuổi Dần:

Hợp tác không ăn ý lắm, hai bên không đồng nhất quan điểm, do vậy khó mà hợp tác, đôi lúc xảy ra xung đột.

+ Người tuổi Tỵ và người tuổi Mão:

Nếu hai bên có thể hành động ăn khớp với nhau thì hợp tác có thể thành công.

+ Người tuổi Tỵ và người tuổi Thìn:

Có thể hợp tác, song tốt nhất rắn không nên đùn đẩy hết công việc cho rồng, bởi lẽ làm vậy không có lợi cho việc duy trì quan hê hợp tác thường xuyên.

+ Người tuổi Tỵ và người tuổi Tỵ:

Không hợp lắm, họ có thể có chung kế sách, song lại khó phối hợp hành động.

+ Người tuổi Tỵ và người tuổi Ngọ:

Có thể nói là sự hợp tác tốt nhất, răn giỏi suy nghĩ, có thể đưa ra nhiều ý kiến mang tính xây dựng, còn ngựa thì chăm chỉ chịu khó, do vậy đảm bảo thực hiện đúng kế hoạch.

+ Người tuổi Tỵ và người tuổi Mùi:

Có thể hợp tác, bởi lẽ rắn hiểu phải làm thế nào, song rắn vẫn nên coi sự nghiệp là chính, cố gắng giảm bớt sai sót cũng như phiền toái trong công việc.

+ Người tuổi Tỵ và người tuổi Thân:

Hợp tác không ăn ý lắm, bởi lẽ khỉ quá thông minh, thường khiến rắn cảm thấy đau đầu.

+ Người tuổi Tỵ và người tuổi Dậu:

Hợp tác khó thành công. Hai bên đều “giỏi nói”, mọi việc đều “hỏng bét” chỉ vì nói năng bừa bãi.

+ Người tuổi Tỵ và người tuổi Tuất:

Có thể hợp tác, song không nên kì vọng quá cao, thông thường không thành công lắm.

+ Người tuổi Tỵ và người tuổi Hợi:

Có thể hợp tác, tuy nhiên rắn vẫn nên coi sự hợp tác là chính, chớ đưa ra lắm mưu kế, bởi lẽ điều này không gây trở ngại lớn cho lớn, người chịu thiệt lại thường chính là rắn.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn