Các tuổi hợp nhau: Vì sao nên chọn tuổi Dần làm bạn?

( PHUNUTODAY ) - Những người sinh năm Dần thường thích mạo hiểm,tính khí thất thường, liều lĩnh nhưng rất nhiệt tình và không chịu lùi bước trước những khó khăn. Vậy nhưng trong tình bạn, những người tuổi dần là người như thế nào?

Tính cách của người tuổi Dần

Người tuổi Dần là những người giàu lòng dũng cảm, tính cạnh tranh và sự khó lường. Cực kỳ ghét phải tuân thủ mệnh lệnh và không hài lòng với quyền lực của người khác, họ chọn làm lãnh đạo hay là kẻ nổi loạn. Con giáp này rất nhạy cảm, giàu cảm xúc, quyến rũ nhưng hung hăng, bướng bỉnh và hay nghi ngờ người khác.

Người tuổi Dần có tính cách của những nhà lãnh đạo mạnh mẽ. Họ thích chỉ huy người khác và khát khao được là người số một. Trong bất kỳ tình huống nào, Dần cũng là người đầu tiên bắt tay vào hành động. Họ rất can đảm, dũng cảm và hoang dã. Bản năng nổi loạn cộng với ý chí sắt có thể khiến họ gặp rắc rối, nhưng cũng có thể là mồi châm ngọn lửa thành công.

Nhu cầu làm điều gì đó khác thường là động lực lớn nhất của tuổi Dần và đó là một trong những lý do vì sao lại có nhiều nhà tư tưởng, người chủ trương cải cách và nhà thám hiểm sinh vào năm Dần đến vậy. Nếu phát triển thái quá, cá tính này có thể đẩy họ tới chỗ làm bất cứ điều gì miễn là mở ra được xu hướng mới.

18.vi-sao-nen-chon-nguoi-tuoi-dan-lam-ban-phunutoday.vn

 

Khi phải đối mặt với khó khăn trở ngại, tuổi Dần tự tin, mãnh liệt chắc chắn sẽ đón nhận thách thức và chiến đấu đến cùng. Con giáp này có thể mạo hiểm cả khi không cần thiết. Cực kỳ ghét khi bị phớt lờ, họ thích là trung tâm của sự chú ý. Người sinh năm Dần không hài lòng nếu những cố gắng của mình không được thừa nhận. Họ không thích bị xếp hạng thấp hơn người khác trong công việc.

Vì sao nên chọn người tuổi Dần làm bạn?

+ Họ là những người điềm tĩnh, tinh nhanh:

Tính cách của người tuổi Dần rất khó dự đoán, vì vậy đừng bao giờ đánh giá thấp phản ứng của họ. Bề ngoài có thể tỏ ra điềm tĩnh, con giáp này sẽ trổ tài vồ mồi bất cứ lúc nào. Sinh ra làm người lãnh đạo, họ nhận thức sâu sắc về phẩm giá của mình. Là những diễn giả tuyệt vời, họ có khả năng chỉ huy và thuyết phục đám đông qua các bài phát biểu.

Người sinh năm Dần thường trở thành những anh hùng tự phát, cứu vớt nạn nhân khỏi tai nạn hoặc thảm họa trong khi những kẻ khác run rẩy đứng ngoài. Nếu đứng trong hàng ngũ nhân viên, họ có thể tỏ ra bướng bỉnh và cố chấp. Ở vị trí lãnh đạo, họ có thể là một ông chủ khó tính, dù biết động viên khuyến khích cấp dưới.

+ Họ là những người thông minh, nhanh nhẹn

Người tuổi Dần thông minh, cảnh giác cao và nhìn xa trông rộng. Họ thích những công việc cho phép phát huy tính độc lập và không chịu để người khác lãnh đạo. Thông thường, họ sẽ tiến lên vị trí cao nhất. Đồng nghiệp và đối thủ e dè, thậm chí khiếp sợ họ.

Bạn bè, người thân cảm thấy bình an vì được ở bên một người bảo trợ mạnh mẽ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn