Các tuổi hợp nhau: Vì sao nên chọn tuổi Sửu làm bạn?

( PHUNUTODAY ) - Những người tuổi Sửu thường đáng tin, điềm tĩnh, có nguyên tắc, quy củ và là một người làm việc cẩn thận, tích cực, không biết mệt mỏi. Vậy trong tình bạn, người tuổi Sửu là người như thế nào?

Tính cách của người tuổi Sửu

Người tuổi Sửu thường có tính cách bất khuất bướng bỉnh và suy nghĩ lôgíc của anh ta được che giấu bằng vẻ ngoài đơn giản, chất phác và tề chỉnh ngay ngắn, sự thông minh, nhạy bén ẩn giấu dưới vẻ trầm lặng kiệm lời, e dè.

Về cơ bản, anh ta thuộc mẫu người hướng nội, song với bản tính mạnh mẽ, khi có cơ hội, anh ta liền trở thành một nhà diễn thuyết uy nghiêm, hùng hồn. Trong giờ khắc hỗn chiến, anh ta lâm trận hiên ngang, phẩm chất dũng cảm, oai hùng và lòng tự tin của anh ta sẽ đưa mọi thứ trở về đúng trật tự vốn có.

Người tuổi Sửu là người quy củ, ổn định, theo mô thức kiên trì, cố định, tôn trọng quan niệm truyền thống, luôn tỉnh táo tiếp nhận kỳ vọng của người khác để hành sự, đến mức mọi người đều có thể dự đoán trước hành động của anh ta. Có người không công bằng phê phán anh ta không có óc tưởng tượng, nhưng người tuổi Sửu hiểu rằng, chỉ khi làm việc kín kẽ thì mới không bị rơi vào thế thất bại.

17.vi-sao-nen-chon-nguoi-tuoi-suu-lam-ban-phunutoday.vn

 

Suy nghĩ của người tuổi Sửu rất đơn giản, rạch ròi, không ưa phức tạp hóa, bạn sẽ chẳng bao giờ thấy họ sống cẩu thả bừa bãi hay lật đật hấp tấp. Người này thành công chủ yếu dựa vào trí tuệ và những chỉ thị từ người khác, người tuổi Sửu luôn có suy nghĩ kiên định và tinh thần công hiến hết mình, tôn trọng chữ tín. Cách đánh giá phiến diện tầm thường chẳng đáng kể gì, anh ta dồn hết tâm tư sức lực hoàn thành công việc chứ không bỏ gánh giữa đường.

Vì sao nên chọn người tuổi Sửu làm bạn?

+ Họ là những người thật thà, biết chịu đựng:

Người cầm tinh con Trâu có tính thật thà, luôn biết chịu đựng, hay cố chấp, không khéo giao tiếp, là nữ thì hay cả tin vào những lời nói ngon ngọt của người khác nên luôn bị thất bại, hối hận không kịp, phải hết sức thận trọng. Người này trầm mặc ít nói, không được trọng dụng, nhưng có thái độ mềm mỏng, làm việc cần cù cố gắng, hoạt động độc lập, nhiệt tình, chắc chắn, luôn quan tâm đến tiền tài, sớm phải sống xa nhà, tự gây dựng sự nghiệp bằng hai bàn tay trắng, thời thiếu niên sống hạnh phúc, thời trung niên phải chịu nhiều đau khổ, tinh thần bất an, cuối đời hưởng phúc, gặp chuyện rắc rối trong hôn nhân.

 + Họ là người có trách nhiệm, chăm chỉ:

Người tuổi Sửu (Trâu) luôn sống có trách nhiệm, thiết thực, cần cù chăm chỉ, cho nên trong công việc được cấp trên tin cậy và đánh giá rất cao. Dù trong công việc gặp một số khó khăn, nhưng nhờ sức chịu đựng hơn người đã giúp họ khắc phục khó khăn và kiên trì đến cùng. Người này sống để làm việc, họ là người thu được lợi ích và thành quả nhờ sự nỗ lực trong công việc, nhưng lại không dám nói thẳng suy nghĩ của mình, cho nên người ngoài rất khó để hiểu được họ. Với cá tính của người tuổi Sửu (Trâu), dù có xảy ra tranh chấp với người khác cũng không thể hiện sự bất mãn của mình, mà chờ khi mọi người bình tĩnh lại rồi mới tiếp tục hợp tác.

+ Họ là những người sáng tạo, thực tế:

Ổn định, cần cù chịu khó, giàu tính sáng tạo, luôn nhìn thẳng vào thực tế đều là ưu điểm của người tuổi Sửu (Trâu), nhưng nếu xét về mặt tư duy thì người này khiến người ta liên tưởng tới sự chậm chạp, cực đoan và cố chấp.

Khuyết điểm lớn nhất của họ là thiếu tính linh hoạt, không tiếp thu lời khuyên chân thành của bạn bè, cuối cùng thường chỉ khăng khăng với chính kiến của mình, độc đoán, chuyên quyền. Họ là người coi trọng quan niệm truyền thống, vì thế phải sửa ngay những khuyết điểm này, nên thông cảm cho người khác.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn