Các tuổi hợp nhau: Vì sao nên chọn tuổi Tỵ làm bạn?

( PHUNUTODAY ) - Trong tử vi, người tuổi Tỵ có một sức hấp dẫn lạ lùng, được mọi người yêu mến. Tuổi tỵ là con giáp khôn ngoan nhất, thông thái nhất, hấp dẫn và cũng bí ẩn nhất trong 12 con giáp. Vậy có nên chọn người tuổi Tỵ làm bạn hay không?

Tính cách của người tuổi Tỵ

Họ sinh ra là những người giỏi tư duy và xuất sắc: Trong việc tìm kiếm giải pháp cho những vấn đề phức tạp. Họ thích làm việc bằng trí óc nhiều hơn là bằng cơ bắp, thích tổ chức và lập kế hoạch chứ không muốn trực tiếp nhúng tay vào công việc.  Tỵ dành rất nhiều thời gian suy nghĩ, nhưng không phải loại người hay lo. Họ dùng thời gian yên tĩnh để chiêm nghiệm. Họ khát khao học hỏi, và điều này khiến cho tính cách người tuổi Tỵ vô cùng phức tạp. Điều họ quan tâm liên tục thay đổi, hết sức khó nắm bắt.

Họ luôn muốn chia sẻ kiến thức: Tuy sẵn lòng chia sẻ kiến thức nhưng tuổi Tị không thích tiết lộ suy nghĩ hay cảm xúc của mình cho bất cứ ai. Họ thường giữ kín bí mật cuộc sống riêng. Nguyên nhân một phần là do sự thiếu lòng tin ở những người khác. 

Họ là người luôn biết kiên nhẫn và bền bỉ: Người tuổi Tỵ rất rắn rất giỏi chờ đợi, chúng có thể chờ hàng tháng, hàng năm, kiên nhẫn quan sát con mồi. Rồi khi thời cơ tới, chúng sẽ dồn toàn bộ sức lực và ra tay. Cũng giống như vậy, nếu người tuổi Tị không bằng lòng với ai đó, họ có thể nín nhịn và giữ mối hận trong nhiều năm mà không thể hiện bất kỳ cảm xúc gì.

21.vi-sao-nen-chon-nguoi-tuoi-ty-lam-ban-phunutoday.vn

 

Rồi một ngày, khi gặp thời điểm thích hợp và ít ngờ nhất, họ sẽ tấn công trở lại không chút thương xót. Không một con giáp nào khác có thể kiên nhẫn như Tị. Tốt nhất là đừng bao giờ làm kẻ thù của tuổi này. 

Người sinh năm Tị cũng rất bền bỉ. Họ sẽ kiên định theo đuổi mục tiêu, bất kể điều đó khó khăn tới mức nào. Hết sức kiên định trong mọi việc, tuổi Tị rất ghét bị thất bại. Hiếm khi thấy họ để mất thời gian hay năng lượng vào những công việc không hứa hẹn tiềm năng lớn.

21.vi-sao-nen-chon-nguoi-tuoi-ty-lam-ban-phunutoday.vn

 

Vì sao nên chọn tuổi Tỵ làm bạn?

+ Họ có khả năng giao tiếp tốt:

Kỹ năng giao tiếp của người tuổi Tị rất tốt. Họ tuyệt vời trong ứng xử, không bao giờ ầm ĩ hoặc ăn nói gay gắt. Bên cạnh đó, họ khá bảo thủ và hay nghi ngờ. Con giáp này thích những cuộc chuyện trò thú vị nhưng rất ghét những chuyện vô bổ, phù phiếm, hoặc nếu câu chuyện lặp đi lặp lại thì họ sẽ chuyển sự chú ý đi nơi khác ngay.

Bạn đừng bao giờ mong có thể nói chuyện lâu với con giáp này về những đề tài nhàm chán, chẳng hạn như thời tiết. Họ chỉ thích tập trung vào những ý tưởng mới, khác thường và những cuộc tranh luận thông minh.

+ Họ luôn có tài trong mọi lĩnh vực:

Người sinh năm Tị có miệng lưỡi khá trơn tru và rất phù hợp với ngành triết học. Người ta có thể gặp rất nhiều nữ tuổi Tị trong giới thời trang cao cấp, nhờ vẻ đẹp huyền thoại của họ.

Con giáp này có khả năng nhanh chóng nắm bắt những tình huống phức tạp và lặng lẽ giải quyết chúng. Tính tổ chức, khả năng tiếp thu những kỹ năng mới và trí nhớ tuyệt vời giúp họ hoàn thành tốt công việc. Họ phù hợp hơn với công việc độc lập, để có thể tự do di chuyển và làm việc theo nhịp điệu của mình, không bị ai chi phối.

+ Họ hành động thông minh, tính toán kỹ lưỡng:

Trong bất cứ công việc gì, Tị cũng tính toán hành động của mình sao cho không lãng phí cả sức lực thể chất lẫn tinh thần. Công việc mà họ ghét nhất là làm việc trong một hệ thống dây chuyền.

Ngay sau khi hoàn thành công việc, tuổi Tị sẽ rút về nghỉ ngơi và tiếp tục suy nghĩ. Nhưng họ cũng chẳng cần nhiều thời gian để tái nạp năng lượng và sẵn sàng cho những thách thức mới.

+ Họ là một chuyên viên trong quan hệ công chúng:

Tị cũng nổi trội trong quan hệ công chúng hoặc khi thực hiện các nhiệm vụ tinh tế với vai trò trung gian hòa giải. Họ thường quan sát tình hình trước, phân tích kỹ lưỡng rồi mới nhảy vào cuộc. Trong kinh doanh, tuổi Tị rất thông minh, biết kéo dài thời gian thỏa thuận để ra tay, hành động chớp nhoáng khi thời cơ chín muồi.

Theo:  khoevadep.com.vn