Lần đầu tiên lên tiếng về việc 'thả thính' Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, thủ môn Bùi Tiến Dũng nói gì?

( PHUNUTODAY ) - Trước hàng loạt đồn đoán về chuyện tình cảm với các mĩ nhân Việt, lần đầu tiên, chàng thủ thành của đội tuyển U23 Việt Nam đã lên tiếng.

 Đội tuyển U23 Việt Nam đã kết thúc giải vô địch U23 châu Á với vị trí á quân sau bàn thua đáng tiếc ở phút 119 trong trận chung kết. Dù không thể mang cúp vô địch về quê hương nhưng hàng triệu cổ động viên đều gọi U23 Việt Nam là những nhà vô địch trong trái tim họ.

Để có được chiến thắng này, không thể không nhắc tới công lao của thủ môn Bùi Tiến Dũng - 'người nhện' của khung thành U23 Việt Nam. Chàng thủ môn sinh năm 1997 trở thành "người hùng" của dân tộc, trở thành niềm tự hào và ngưỡng mộ của hàng triệu khán giả. 

domylinh.phunutoday.vn

Trước đó, khi trò chuyện với bạn bè, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đã dành nhiều lời khen cho Tiến Dũng. Đỗ Mỹ Linh thừa nhận hâm mộ thủ môn Bùi Tiến Dũng. Cô cũng được bạn bè ủng hộ, ghép đôi với thủ thành đội tuyển U23 Việt Nam nhưng người đẹp ngại ngùng vì hơn tuổi Tiến Dũng. Trước những bình luận về chênh lệch tuổi tác trong tình yêu, thủ môn Bùi Tiến Dũng bất ngờ nhắn nhủ Mỹ Linh: “Em nghĩ trong tình yêu tuổi tác là một khái niệm lỗi thời rồi”.

Việc Tiến Dũng bình luận 'nửa đùa nửa thật' trên trang cá nhân của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đã vấp phải nhiều ý kiến trái chiều. Tuy nhiên, trong cuộc trò chuyện với báo chí mới đây, chàng thủ môn điển trai khẳng định, anh và Mỹ Linh chỉ là những người bạn chứ không có chuyện tình cảm. "Có lẽ dư luận cứ đồn thổi lên đấy thôi" - Tiến Dũng cho biết.

Chia sẻ về hình mẫu bạn gái lý tưởng, thủ môn Tiến Dũng dí dỏm cho biết, anh thích người yêu có khuôn mặt xinh và cá tính, năng động.

domylinh1.phunutoday.vn

Trước việc nhiều khán giả dành lời khen ngợi cho Mỹ Linh và Tiến Dũng rất đẹp đôi và hứa hẹn là cặp đôi Vic-Beckham của showbiz Việt, Hoa hậu Việt Nam 2016 cũng cho biết, cô và thủ môn U23 Việt Nam trước đó chưa hề nói chuyện với nhau, chỉ mới bình luận qua lại với nhau vài câu nên việc nhiều fan hâm mộ mong Tiến Dũng "ngỏ" lời yêu Mỹ Linh vẫn còn quá xa so với thực tế.

Xem thêm:

1. Bảo Thanh nói điều không ai 'dám' nói sau khi đội tuyển U23 Việt Nam trở về nước?

2. Xúc động trước món quà đặc biệt của chàng 'thủ môn quốc dân' Bùi Tiến Dũng tặng bố mẹ khi có tiền thưởng

3. Được hàng triệu người hâm mộ nhưng thủ môn Bùi Tiến Dũng lại dành tình cảm đặc biệt cho người này!

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn