CẢNH BÁO những con giáp này cẩn thận VẬN XUI ÙN ÙN ẬP ĐẾN, TRẮC TRỞ ĐỦ ĐƯỜNG trong năm 2018

( PHUNUTODAY ) - Không được may mắn như những con giáp khác, những nàng giáp này sẽ gặp vận xui đen đủi trong năm 2018 khiến bản mệnh hao tổn sức lực.

Tuổi Sửu

Tuổi Sửu trong năm 2018 vướng họa hình Thái Tuế nên sẽ có những thăng trầm trong vận may, vì vậy bạn nên cẩn thận bởi dễ bị tổn thất về tài chính hoặc vướng vào kiện cáo. Tuy nhiên, nếu bạn có đủ sự kiên nhẫn và nỗ lực thì vẫn có khả năng gặp được may mắn.

con giap xui xeo
 

Trong năm nay, sự nghiệp của người tuổi Sửu sẽ tăng đều đặn nhưng lại có nhiều nguy hiểm tiềm ẩn. Nói chung là bạn sẽ phải gặp phải nhiều tranh chấp nên bạn cần duy trì mối quan hệ tốt với cấp trên và đồng nghiệp để sử dụng sức mạnh của tập thể.

Người cầm tinh con Trâu trong năm 2018 theo tử vi có thể gặp thị phi chốn công sở, ngay cả với người thân trong gia đình vì lý do bất đồng quan điểm. Vậy nên, nhắc nhở bạn điều quan trọng là phải biết mình biết ta. Giữ khoảng cách thích hợp mỗi khi giận dỗi để có thể bình tĩnh và suy nghĩ sáng suốt về mọi chuyện.

Tuổi Thìn

Năm 2018, tuổi Thìn phạm thái tuế nên khó tính chuyện lớn, tâm lý bất ổn, dễ bị dao động, cần phải điều chỉnh tâm thái, lạc quan đối mặt.

Vận may về giàu có khó đến nên bạn cần cắt giảm chi phí và tránh tốn kém về tài chính. Khi nói đến đầu tư, bạn nên thận trọng và ưu tiên chiến lược bảo toàn vốn, tránh xa những chỗ có mức độ rủi ro cao. Bạn sẽ gặp rất nhiều khó khăn trong công việc nhưng không nên thay đổi công việc hiện tại. Nếu muốn nhảy việc, bạn phải đối diện với những khó khăn tài chính.

Đối với người tuổi Thìn có dự định bắt đầu kinh doanh, bạn sẽ phải đối mặt với nhiều trở ngại, nhất là vấn đề thiếu vốn, trừ khi bạn có một kế hoạch chu đáo và đã hoàn thành những việc cần thiết.

Còn đối với người làm công ăn lương năm này cần hết sức thận trọng, cần chú ý đến mối quan hệ với lãnh đạo và đồng nghiệp, thận trọng trong mọi hành vi, hạn chế tham gia vào việc của người khác, cố gắng tập trung làm tốt việc của mình.

Tuổi Mùi

con giap xui xeo 2018
 

Sửu Mùi Tuất tam hình nên năm 2018 vận trình của tuổi Mùi sẽ dễ phạm họa tiểu nhân, thị phi, gặp khó khăn thường rơi vào thế bế tắc. Tuổi Mùi cần phải ghi nhớ, cẩn trọng trong mọi lời ăn tiếng nói và hành động của mình tránh mạo phạm người khác mà gây thù chuốc, mệt mỏi mà thành quả không được như mong đợi.

Các bạn tuổi Mùi sẽ có một năm tương đối khó khăn, mưu sự khó thành, dễ chiêu thị phi, tai họa. Đặc biệt là vào những tháng 5, tháng 6 và tháng 9 âm lịch, vận trình rất kém cần đặc biệt chú ý, làm bất cứ việc gì dù lớn hay nhỏ cũng nên thận trọng.

- Thông tin bài viết mang tính chất chiêm nghiệm -

Xem thêm>>
1. Mậu Tuất 2018: 3 con giáp cứ ra đường là có TIỀN XÀI BUNG XÕA, VẬN ĐỎ HỪNG HỰC, ĐÁNH ĐÂU THẮNG ĐẤY
2. Tử vi tuần mới 12 con giáp 29/1 -4/2/2018: Top con giáp TÀI LỘC NHƯ MƠ, MAY MẮN BẤT NGỜ, TÌNH TIỀN TỎA SÁNG

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT