Cách buộc tóc đuôi ngựa cao nhanh, đẹp đi chơi Tết 2017

( PHUNUTODAY ) - Với các cô nàng ưa sự thoải mái, năng động thì kiểu buộc tóc đuôi ngựa cao sẽ không làm các bạn cảm thấy chán nản đâu nhé.

Cách buộc tóc đuôi ngựa cao

Buộc tóc cao là một điều khá đơn giản, tuy nhiên làm thế nào để có thể buộc tóc đuôi ngựa cao “siêu dễ thương”. Để làm được điều đó, hãy cùng chúng tôi thực hiện các bước buộc tóc đuôi ngựa cao dưới đây nhé.

Cách buộc tóc đẹp đi chơi Tết

Kiểu 1: Buộc tóc đuôi ngựa 2 tầng

2.cach-buoc-toc-duoi-ngua-cao-1-phunutoday.vn

 

Đầu tiên, lấy 1/3 tóc ôm ở phía ngoài bên trên đỉnh đầu cột lại ở tầng trên. Sau đó đem số tóc còn lại vuốt thẳng cột lại ở tầng dưới. Rồi cột toàn bộ tóc lại ở vị trí giữa của hai tầng như trong hình bên dưới.

Kiểu 2: Buộc tóc đuôi ngựa phá cách

2.cach-buoc-toc-duoi-ngua-cao-2-phunutoday.vn

 

+ Đầu tiên, đo khoảng cách từ trán về sau theo hướng đỉnh đầu lên vị trí đủ cao hình đuôi ngựa. Nên dùng bàn trải để trải lóc phân biệt cho rõ ràng. Sau đó đem toàn bộ tóc còn lại ôm lấy phần tóc đuôi ngựa này, hợp nhất thành một thể, vì phần đuôi ngựa đủ cao, để không xõa sang hai bên hoặc đằng trước.

+ Tiếp đó, bạn trải vuốt toàn bộ cho tóc xuôi về sau. Có thể dùng keo giữ nếp tóc để giữ những phần tóc không nghe lời, giúp mái tóc trông hoàn mỹ hơn. 

Kiểu 3: Buộc tóc đuôi ngựa phồng

+ Đầu tiên, các bạn buộc tóc cao

2.cach-buoc-toc-duoi-ngua-cao-3-phunutoday.vn

 

+ Sau đó, bạn để tóc đuôi ngựa thêm tinh tế và đẹp mắt, bạn có thể lấy một lọn tóc nhỏ rồi quấn quanh trụ tóc giúp giấu chun buộc một cách khéo léo.

2.cach-buoc-toc-duoi-ngua-cao-4-phunutoday.vn

 

+ Tiếp đến, bạn cần phải sử dụng với 3 chiếc cặp tăm, bạn nhẹ nhàng ghim vào tóc theo hình chữ X để tạo đồ phồng cho tóc. 

2.cach-buoc-toc-duoi-ngua-cao-5-phunutoday.vn

 

2.cach-buoc-toc-duoi-ngua-cao-6-phunutoday.vn

 Cách buộc tóc đuôi ngựa cao nhanh, đẹp đi chơi Tết 2017

Vậy là các bạn đã thực hiện xong rồi nhé! Chúc các bạn thành công với kiểu tóc này nhé!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link