Bị đuổi khỏi nhà chồng đêm mưa, ô sin chạy theo đưa cho 1 thứ bảo 1 năm nữa chị hãy quay về..

( PHUNUTODAY ) - Bị đuổi khỏi nhà chồng đêm mưa, ô sin chạy theo đưa cho 1 thứ bảo 1 năm nữa chị hãy quay về khiến tôi chết đứng tại chỗ.

Tôi kết hôn ở tuổi khá muộn 30 tròn, chồng là người do các anh chị họ hàng bên ngoại mai mối cho, nghe nói anh hiền lành gia đình có điều kiện bố mẹ tốt tính... Thế nên tôi nghĩ mình chẳng có điều kiện gì, gia đình lại nghèo công việc còn chưa ổn định lương thì thấp nên lập gia đình sẽ ổn định cha mẹ cũng đỡ lo.

Hơn nữa nhà chồng có điều kiện mình cũng đỡ vất vả chứ thời buổi này 1 mái nhà tranh hai trái tim vàng khó mà hơn nữa đã 30 tuổi có lẽ chẳng còn ai để mà tìm để yêu thương như ngày còn trẻ nữa vì sự lựa chọn đâu còn nhiều.

phu-nu-2
 

Thế là tôi lấy chồng theo kiểu nhắm mắt đưa chân, trước đó tôi cũng có gặp qua chồng mình vài lần anh khá ít nói, cũng hiền chỉ hay cười nhưng sau đó tôi phát hiện anh hơi hiền quá tức là não bộ hơi kém phát triển.

Nhưng tôi nghĩ điều đó cũng chẳng sao anh biết yêu thương tôi là được nhà chồng quý mến là đủ mọi chuyện sẽ tốt..

Thế nhưng thời gian đầu về thì tốt cha mẹ chồng cũng quan tâm mua thuốc bổ các kiểu cho tới gần 1 năm chẳng thấy tôi bầu bì gì, bắt đầu bà trở mặt bóng gió chỉ biết ăn chẳng biết đẻ chẳng được tích sự gì.

Chồng tôi cũng đôi lần an ủi nhưng tính anh là thế mà đúng hơn là anh chẳng biết gì nhiều chỉ cười cười cho qua thôi.

Tôi dần chản nản mọi thứ đòi đi khám cả hai vợ chồng thì bà làm loạn lên nói đã không biết đẻ còn lên tiếng.. sau đó tôi nản hẳn cũng tính là thôi chẳng duyên phận mẹ chồng ghê quá chẳng sống được nên chia tay nhưng thật lòng tôi thương chồng mình lắm.

Cho tới khi bà thuê 1 ô sin trẻ đẹp về tôi hiểu ngay bà muốn tìm người sinh con cho anh, tôi thầm lặng bên anh thêm thời gian nữa, được cái cô ô sin này khá biết điều chẳng lên mặt hay làm khó tôi gì cả.

Tôi nghĩ đều là phận đàn bà, khi tôi quyết ra đi cũng là lúc cô ấy báo có thai, mẹ chồng tôi mừng ra mặt và vào đêm mưa ấy bà nói thẳng là đuổi tôi ra khỏi nhà - lúc này chồng tôi không có ở đó. Tôi hiểu sống ở đây nữa thì chỉ khổ mình thôi.

Tôi khăn gói ra đi, vừa tới ngõ cô ô sin chạy theo đưa cho tôi 1 gói tiền bảo hãy tự sống cho tốt đừng vương vấn gì con người bạc bẽo ở đây, cô ấy mang thai con người khác nhưng vì muốn cho bà mẹ chồng tôi phải trả giá vì lỗi lầm ngày xưa đã gieo cho mẹ con cô ấy nên cố tình về đây.

Tôi còn lơ ngơ chưa hiểu gì thì cô ấy bảo nếu thương anh H thì 1 năm nữa chị về đón anh ấy đi cùng nhé, em lúc đó chẳng còn ở đây nữa đâu. Tôi chẳng biết nên khóc hay cười và cũng chưa biết nên đi về đâu nói sao cho cha mẹ hiểu sự tình.

Xem thêm:

1. Đưa chị giúp việc đi bệnh viện giữa đêm hôm vì bị chảy máu để rồi chết đứng khi biết sự thật kinh người..

2. Khi biết bồ có bầu chồng bắt tôi phá thai, nén lại đau đớn tôi đã nói 1 câu khiến anh chết lặng

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT