Diện váy xẻ sâu hun hút, Huyền My khoe trọn vòng 1 cực nóng bỏng và gợi cảm!

( PHUNUTODAY ) - Sau nhiều ồn ào ở Hoa hậu Hòa bình Thế giới 2017, Huyền My xuất hiện cực gợi cảm và rạng rỡ với váy xẻ sâu hun hút, khoe vòng 1 đầy táo bạo trong một sự kiện thời trang gần đây.

huyenmy6.phunutoday.vn

Mới đây, Á hậu Huyền My xuất hiện rạng rỡ và vô cùng gợi cảm trong một sự kiện thời trang. Người đẹp nhanh chóng thu hút được sự chú ý từ xung quanh bởi vẻ nóng nỏng, kiêu kỳ vạn người mê.

huyenmy3.phunutoday.vn

Chiếc đầm xẻ sâu hun hút giúp Huyền My khoe khéo vòng 1 căng tròn, "đẹp như mơ".

huyenmy2.phunutoday.vn

Phần chân váy lông vũ cầu kỳ giúp bộ trang phục tôn lên vẻ sang trọng và thanh lịch. Huyền My chọn hoa tai độc đáo phối hợp hài hoà với tổng thể cùng với chiếc nhẫn kim cương sang chảnh, thời thượng.

huyenmy1.phunutoday.vn

Cận cảnh vẻ đẹp gợi cảm, nóng bỏng khiến không ít người ngưỡng mộ của Huyền My.

huyenmy5.phunutoday.vn

Trước đó, dù có phần trình diễn tốt song đại diện của Việt Nam phải dừng chân tại top 10 Hoa hậu Hòa bình Thế giới 2017 trong sự tiếc nuối của nhiều khán giả.

huyenmy4.phunutoday.vn

Trong đêm chung kết, Huyền My gây nhiều tranh cãi và vấp phải sự phản đối từ cư dân mạng khi khóc nức nở sau khi trượt top 5 và không gửi lời chúc mừng tân hoa hậu ngay trên sân khấu. Nhiều ý kiến cho rằng, cô chưa làm tròn vai trò của thí sinh chủ nhà.

huyenmy7.phunutoday.vn

Sau đó, Huyền My đã phủ nhận việc không chúc mừng Tân Hoa hậu. Cô lý giải: “Lúc đó, tôi muốn chúc mừng người đẹp Peru Maria Jose Lara ngay trên sân khấu. Nhưng do đông thí sinh khác cũng chúc mừng nên tôi không thể tiến gần được. Tôi đã đến phòng bạn ấy trong đêm để chúc mừng. Có thể vì thế nên gây ra sự hiểu nhầm”.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn