Những mẫu phòng ăn tuyệt đẹp không thể rời mắt

( PHUNUTODAY ) - Nếu bạn đang băn khoăn tìm một thiết kế phòng ăn đẹp mắt thì không nên bỏ qua những mẫu phòng ăn dưới đây. Hẳn bạn sẽ phải trầm trồ không thể rời mắt trước vẻ cuốn hút của nó.

Phòng ăn không chỉ là không gian ăn uống mà còn là nơi để các thành viên trong gia đình quây quần, sum họp chia sẻ mọi điều trong cuộc sống. Một phòng ăn được thiết kế đẹp mắt, tinh tế sẽ khiến bữa cơm trở nên đầm ấm hơn và tạo không khí vui vẻ cho gia đình.

Dưới đây là những mẫu phòng ăn với nhiều phong cách khác nhau từ đơn giản đến cầu kỳ. Điểm chung là chúng hết sức tinh tế, hiện đại và đẹp mắt.

Empty

Mẫu phòng ăn có chất liệu chủ yếu từ gỗ tạo sự đầm ấm và thân thiện. Đây là mẫu phòng ăn được rất nhiều gia đình hiện nay ưa chuộng

thiet-ke-noi-that-phong-an

Sự kết hợp giữa nhiều màu sắc tươi sáng đặc biệt là màu xanh của cây cỏ tạo một không gian thoáng mát, thư thái và thoải mái. Bạn có thể trồng ngay một vườn rau nhỏ để cung ứng thực phẩm sạch cho gia đình.

Empty

Phòng ăn sang trọng, tinh tế. Phù hợp với những gia đình ưa sự hiện đại, sang chảnh.

Empty

Sự pha trộn giữa màu vàng của gỗ và màu xanh của thiên nhiên tạo không khí gần gũi, tự nhiên

Empty

Sự pha trộn rất độc đáo của màu trắng vàng tạo không khí quây quần, khiến ai cũng muốn trở về ngôi nhà thân yêu

Empty

Căn phòng bếp ấm cúng được thiết kế theo phong cách của Nhật Bản rất tinh tế và đẹp mắt.

Empty

Chất liệu gỗ vẫn được sử dụng phổ biến trong các gian bếp. Đồng thời căn phòng được đón nhận nhiều ánh sáng tự nhiên vào bên trong khiến người dùng có cảm giác vô cùng dễ chịu, thoải mái.

Empty

Chất liệu gỗ tự nhiên sáng màu lại mang đến những căn phòng ăn vẻ đẹp tươi sáng và hiện đại.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn