Cách chị em "cắt đuôi" những anh chàng đeo bám lì lợm, khó ưa

( PHUNUTODAY ) - Khi chị em gặp phải một anh chàng suốt ngày đeo bám mình, làm kiểu gì cũng không buông tha thì hãy tham khảo ngay những chiêu "cắt đuôi" này nhé!

Hãy tạo một khoảng cách an toàn với anh ta

g96

 Ảnh minh họa. Nguồn: Internet.

Giữ khoảng cách bằng cách tiến xa một chút so với anh ta khi ở gần, không nghiêng người về phía anh ấy vì nó cho thấy  hình như bạn đang khao khát được tiếp xúc hoặc cần an ủi. Tín hiệu cần thiết “phát đi” khi đối diện với người đó là đứng khoanh tay trước ngực, tỏ vẻ không thích và không quan tâm.

Kể thêm nhược điểm của bạn để bớt đi "vệ tinh"

Hình mẫu của chàng sẽ dễ bị sụp đổ khi bạn tỏ ra mình là một người có vô vàn những khuyết điểm. Dù có yêu bạn đến đâu thì họ cũng phải suy nghĩ lại vấn đề có nên làm “cái đuôi” của bạn nữa không. Bạn hãy thử “tệ” trong mắt người khác cũng là một điều tốt, nhất là với các cây si “một tấc không đi, một ly không rời” đúng không nào?

Hãy nhắc về người trong mộng của bạn

Khi bạn bị "bám đuôi" thì hãy cứ nhắc đến một người nào đó cho dù bạn đang có người yêu thật hay chỉ là tưởng tượng trước mặt kẻ đó.  Lúc này “Vệ tinh” cứng đầu sẽ tự động rút lui trong vui vẻ khi biết bạn đã có một người yêu tuyệt vời như thế.

Không bối rối khi anh ta nháy mắt tán tỉnh

Khi anh ta nhìn bạn và nháy mắt để gửi đi ám hiệu ngầm của sự tán tỉnh, đừng hoang mang hoặc nhìn vội đi chỗ khác cho thấy sự bối rối. Điều ấy khiến anh ta nghĩ bạn ngượng ngùng và đang mở hướng cho sự tiếp nhận. Hãy thể hiện bạn hoàn toàn không để ý và tiếp nhận tín hiệu đó từ anh ta một cách dửng dưng.

Hãy vạch giới hạn rõ ràng

Với những kẻ "bám đuôi" này bạn nên có ranh giới rõ ràng, không quá vồ vập với những gì họ mang đến hay những thứ để làm bạn vui lòng. Khi đối diện họ, bạn nên nghiêm túc, thẳng thắn. Điều này sẽ phát huy tác dụng bởi dần dần người ấy sẽ hiểu không nên cố gắng trong vô vọng nữa.

Tuyệt đối tránh đụng chạm cơ thể

Tránh những tiếp xúc cơ thể ngay từ ban đầu là điều cần thiết. Nếu sự động chạm diễn ra, chắc chắn họ sẽ nghĩ bạn có cảm giác với anh ta và bạn muốn được như thế. Khi anh ta giả vờ chạm vào bạn một cách tình cờ để thăm dò, hãy chắc chắn thể hiện thái độ không thích việc đó.

Khi anh ta định ôm bạn, bạn nên biểu hiện sự khó chịu và những phản ứng tiêu cực khác từ hành động đó. Điều này sẽ làm họ giật mình mà chấm dứt.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn