Hơn 20 năm kết hôn với diễn viên đình đám, nghệ sĩ Thu Quế sống thế nào?

( PHUNUTODAY ) - Lùi lại hậu trường để chăm sóc gia đình nhưng đời tư của nghệ sĩ Thu Quế vẫn nhận được nhiều quan tâm của công chúng.

Thu Quế được biết đến là một trong những diễn viên quen thuộc trên màn ảnh nhỏ Việt. Những bộ phim làm nên tên tuổi của cô phải kể đến như: "Cô gái mang tên dòng sông", "Vị tướng tình báo và hai bà vợ", "Dòng sông phẳng lặng", "Hoa đất Mường"...

nghe-si-thu-que 1

Khi sự nghiệp đang ở đỉnh cao, Thu Quế vội vàng kết hôn để lại nhiều tiếc nuối. Tuy nhiên, cô vẫn nhận lời tham gia các dự án phim. Chỉ đến khi sinh bé thứ 2, Thu Quế mới dừng hẳn hoạt động nghệ thuật.

nghe-si-thu-que 2

Là con gái Hà Thành nhưng nghệ sĩ Thu Quế lại có lối sống giản dị, trong khi đó, bạn bè cùng trang lứa hay đồng nghiệp dùng hàng hiệu, túi đắt tiền, xe sang, nhà lầu. Ở tuổi 49, nghệ sĩ Thu Quế vẫn sở hữu nhan sắc vô cùng trẻ trung.

nghe-si-thu-que 3

Thu Quế và Phạm Cường bén duyên nhau khi cả hai cùng là diễn viên của đoàn kịch quân đội. Sau khi kết hôn, cặp đôi đã có nhau 2 mặt con. Dù có những lúc "cơm không lành canh không ngọt", thế nhưng Phạm Cường và Thu Quế vẫn là một hình mẫu điển hình hạnh phúc của giới nghệ sĩ Việt vì sự thông cảm và giúp đỡ nhau trong nghề cũng như trong cuộc sống hàng ngày.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn