Cách chọn đồ bơi đi biển kín đáo và duyên dáng

( PHUNUTODAY ) - Bạn đang tìm kiếm những mẫu đồ bơi biển vừa kín đáo nhưng vẫn tôn lên vóc dáng, hãy cùng tham khảo qua bài viết dưới đây để có thêm nhiều sự lựa chọn nhé!

Những gợi ý cách chọn đồ bơi nữ kín đáo 2018 và đồ bơi nữ kín đáo được lòng nhiều chị em bởi nó phù hợp hơn với tính cách, phù hợp với văn hóa lịch sự và nét đẹp vô cùng duyên dáng của phụ nữ Việt Nam. Những bộ đồ bơi nữ sexy khiến các chị em không thoải mái, cũng mất đi sự tự tin vào hình dáng 3 vòng thay vào đó những bộ đồ bơi nữ đẹp kín đáo chính là sự lựa chọn của đông đảo chị em Việt Nam.

1. Chân váy ngắn kết hợp với áo tắm bèo nhún

13052017-105858-568-chon-bikini-cho-nguoi-beo-bung7-660x300

Một chiếc chân váy ngắn xinh xắn kết hợp với những chiếc áo tắm bèo nhún hay áo xếp tầng thành một đồ bơi nữ kín đáo rất thích hợp cho những cô bạn gái  năng động. Giúp các bạn gái có thể thoái mái hơn trong bộ đồ bơi liền mảnh. Với sự lựa chọn là đồ bơi nữ liền mảnh, các bạn gái chắc chắn sẽ có ngay thân hình duyên dáng, thiết kế váy ngủ sexy trẻ trung, 3 vòng hấp dẫn và đồ bơi bikini kín đáo khi đi biển. Các bạn có thân hình hơi gầy có thể lựa chọn những bộ đồ bơi cao cấp có đường gấp nếp, bộ bơi bikini xuất khẩu xếp tầng, đồ bơi nữ giá rẻ bèo nhún, váy bơi điệu đà tua rua.

2. Đồ bơi liền mảnh, áo choàng lưới

Với sự lựa chọn là Bikini liền mảnh, các bạn chắc chắn sẽ trở nên duyên dáng, trẻ trung, hấp dẫn và kín đáo khi đi biển. Các bạn có thể chọn những áo tắm có đường gấp nếp, xếp tầng, bèo nhún, tua rua. Bạn diện những bộ bikini thật quyến rũ và kết hợp với áo choàng lưới bên ngoài hoặc khăn đi biển. Với sự kết hợp này bạn sẽ có một bộ đồ bơi nữ kín đáo mà cực kì sexy và vô cùng gợi cảm với những đường cong thấp thoáng.

3. Áo bơi dạng váy xòe

ao-tam-cho-nguoi-nguc-be.4(2)

Bộ đồ này kín đáo vòng 2 giúp che khuyết điểm cho cô nàng. hơn nữa đây sẽ thích hợp với những cô nàng tự ti, hay ngại trước đám đông người về dáng hình cơ thể của mình. Phần váy xòe bên dưới vừa giống như váy mà cũng là bộ đồ bơi che đi bụng mỡ của bạn. Tuy là được thiết kế kín đáo nhưng áo bơi dạng váy xòe lại không mất đi nét quyến rũ của nó đâu nhé.

4. Đồ bơi dài in họa tiết

Với những bộ đồ này thay vì chỉ chăm chăm nhìn vào nhược điểm vòng 2 thì người đối diện hẳn sẽ bị thu hút tầm mắt vào những họa tiết, màu sắc sặc sỡ trên chiếc áo. Điều này còn khiến bạn nổi bật hơn mọi lúc mọi nơi ở bãi biển đông người.

Với những gợi ý trên, hi vọng bạn sẽ có một chuyến nghỉ mát thật lí tưởng!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link