Cách đơn giản làm tóc mọc nhanh, dài suôn mượt nếu không thực hiện bạn sẽ hối tiếc cả đời

( PHUNUTODAY ) - Nếu thường xuyên thực hiện cách này tóc sẽ dài nhanh, suôn mượt như bôi dầu.

Để giữ cho mái tóc không bị khô sơ, chẻ ngọn và vẫn mượt mà óng ả ngay giữa những ngày hè nắng nóng, bạn có thể dùng mật ong kết hợp với các thành phần tự nhiên để kích thích mọc tóc hiệu quả bất ngờ.

honey-e1466949121875 

Mật ong vốn là nguyên liệu được ưa thích trong việc dưỡng da tại nhà, và đồng thời, đây cũng là nguyên liệu dưỡng tóc rất hiệu quả. Mật ong đặc biệt thích hợp với những mái tóc bị khô xơ, thiếu độ ẩm. Mật ong có khả năng hút ẩm và khóa độ ẩm vào trong sợi tóc, dưỡng ẩm cho da đầu.

Mật ong cũng chứa nhiều chất chống oxy hóa và dưỡng chất, tăng thêm sức sống cho sợi tóc, kích thích mọc tóc. Nếu thường xuyên dưỡng tóc với mật ong, bạn sẽ sớm có mái tóc suôn mềm, chắc khỏe để tự tin hơn trong những ngày hè.

Về cơ bản, trà xanh là rất có lợi trong việc loại bỏ tất cả các vấn đề liên quan đến tóc. Và trà xanh là sự lựa chọn tốt nhất cho bạn để đạt được mái tóc khỏe mạnh. Trà xanh có khả năng làm giảm bệnh vẩy nến và gàu bằng cách giảm viêm.

160610151422-green-tea-leaves-super-169 

 Thêm vào đó, nó làm mềm rễ tóc và tăng cường sự phát triển của tóc. Khoa da liễu, Đại học Y khoa Seoul đã tiến hành nghiên cứu và chỉ ra rằng trà xanh có khả năng tăng cường sự phát triển của tóc, giúp tóc mọc nhanh, khỏe mạnh hơn.

Nguyên liệu

Một nắm lá chè xanh

1 muỗng canh mật ong

1 muỗng canh dầu dừa

Phương pháp:

Lấy một ca nước đun sôi và thêm lá trà xanh vào tô.

Sau đó, thêm dầu dừa và mật ong vào. Trộn đều và áp dụng trên tóc và da đầu. Ủ trong vòng 30 phút và gội sạch với dầu gội.

Theo:  khoevadep.com.vn