Cách đơn giản nhất để kích hoạt dòng tiền, tránh thoát tài lộc

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Dưới đây là một số mẹo đơn giản để bạn có thể loại bỏ những điềm xấu và mang lại những điều tốt lành cho căn nhà của mình.

Để định hướng cho đúng hướng nào là hướng đem lại tài lộc, tiền bạc dồi dào cho bạn thì bạn dùng la bàn để xác định phương hướng. Trong phong thuy thì hướng Đông Nam thuộc Mộc do đó bạn phải lưu ý không nên chưng những vật mang yếu tố Kim hay Hỏa hay những màu sắc thuộc hai yếu tố này (màu trắng, đỏ, cam, hồng nhạt) vì Kim sẽ "cắt đứt" còn Hỏa thì "thiêu rụi" Mộc. Tốt nhất bạn nên tránh những yếu tố này để nguồn năng lượng tiền nong dồi dào không bị ảnh hưởng.

Ngoài ra bạn cũng nên lưu ý vài điều sau đây nhằm giúp khu vực mang lại tài lộc cho bạn luôn tốt:

Cung Tài Lộc thuộc Mộc. Vậy ở hướng Đông Nam bạn nên:

Đặt 1 chậu Cây cảnh xanh tốt sẽ giúp hỗ trợ năng lượng

Đặt hình hay vật phẩm phong thủy mang yếu tố Thủy: có thể đặt ở góc này một hũ rỗng để sẵn sàng đón nhận tiền bạc đổ vào, hoặc một vài đồng xu đặt trong bát nước suối đã phơi dưới ánh trăng và hàng ngày phải thay nước.

Cách đơn giản nhất để kích hoạt dòng tiền, tránh thoát tài lộc
Nhà cửa luôn giữ gìn sạch sẽ để "hút" tài lộc

Sử dụng các màu như xanh lá cây, xanh da trời,màu nâu và vàng (đây là các màu thuộc Thủy, Mộc và Thổ). Những màu này đều nuôi dưỡng và tăng cường cho Mộc.

Cung danh vọng

Cung này thuộc hướng chính Nam, còn gọi là cung Ly, thuộc hành Hỏa, hợp với màu đỏ. Trong thiên nhiên tượng cho lửa, trong gia đình ứng với người con gái giữa. Cung này quan trọng đối với người hoạt động ngoài xã hội, trong các lãnh vực như chính trị, văn chương, nghệ thuật ....

Vì cung này ảnh hưởng tới danh tiếng, địa vị nên bạn muốn kích hoạt hãy đặt những văn bằng, bảng khen thưởng, cúp hay huy chương để thu hút vận khí tốt.

Ở hướng cung danh vọng luôn bật đèn sáng, ánh vàng, đỏ, bạn để đèn dầu cũng tốt, nếu dùng nến màu đỏ sẽ rất hợp với hành Hỏa của cung này.

Treo thêm tranh ảnh chụp những nhân vật có vị trí cao mà bạn ngưỡng mộ trong lĩnh vực của mình.

Dùng các màu như:

Mộc: Nâu, xanh lá cây

Thủy: Xanh dương, đen

Thổ: Vàng nhạt, màu be

Luôn giữ nhà tắm, nhà vệ sinh sạch sẽ, thoáng đãng, không chất quá nhiều đồ đạc linh tinh, luôn có đèn sáng sủa.

Nếu có thể, bạn nên chưng 8 cây tre nhỏ hay tranh ảnh hình cây cối xanh tươi, đang đâm chồi nảy lộc, hoa tươi v.v ở đây.

Để một cái chén đựng nhiều viên đá, hay quả cầu phong thủy loại nhỏ, chọn loại có nhiều màu sắc khác nhau.

Điều cuối cùng không kém phần quan trọng là nếu đây vừa là nhà tắm và nhà vệ sinh thì nắp bồn cầu phải luôn luôn đậy lại khi không sử dụng để tránh thất thoát năng lượng.

Xà nhà đè bàn thờ thì cơ hội tài lộc khó đến nhà. Thông thường, nếu tình huống này xảy ra thì tài vận trong nhà khó mà ổn định.

Sử dụng trần giả lót dưới lớp xà, cách này khá tiện dụng nếu trần nhà tương đối cao. Dùng các bóng đèn tròn lắp dưới xà, ánh sáng của đèn phát sinh dương khí làm giảm sát khí giáng xuống của xà.

Treo các vật trang trí nhỏ, tranh Phong thủy với những câu chúc thịnh vương, giàu có với màu sáng lên xà nhà cũng sẽ làm các cây xà sáng lên.

Sử dụng nước trong nhà bạn

Trang trí hướng nước luôn luôn chảy vào trong nhà, trước nhà có nước sẽ tự nhiên sinh của cải mang đến sự giàu có cho chủ nhân. Bạn có thể sử dụng hình ảnh dòng nước chảy như thác nước, biển, dòng sông… đều rất tốt vì nước đại diện cho tài lộc.

Cách đơn giản nhất để kích hoạt dòng tiền, tránh thoát tài lộc
Sử dụng nước trong phong thủy một cách đúng, chuẩn để đón tiền tài

Màu sắc trang trí nơi phòng khách cũng ảnh hưởng tới sự giàu có

Nhìn chung màu sắc phòng khách cũng ảnh hưởng không nhỏ đến sự giàu có. Theo quan điểm của các yếu tố màu sắc, thì màu đỏ sử dụng cho phòng khách ảnh hưởng xấu đến sự giàu có của bạn. Bởi vì Thổ thúc đẩy Kim, bạn nên trang trí màu liên quan đến trái đất để tạo ra không gian may mắn.

Hành lang xuyên suốt nhà bạn

Điều quan trọng là kiếm tiền, nhưng quan trọng hơn là tiết kiệm tiền. Các cửa sổ là những lối vào của sự giàu có. Hành lang từ trước nhìn thấy cửa sau sẽ gây khó khăn để tích lũy sự giàu có. Bạn có thể đặt một cái tủ, hay bức tường dể ngăn chặn sự giàu có chảy đi ra từ cửa sau.

Gió

Cũng không nên để gió vào nhà quá nhiều bởi vì chúng có thể khiến tiền bạc của bạn bị hao bớt và gây ra những vấn đề về không tốt về sức khỏe. Cách tốt nhất là bạn hãy tạo vật cản và thay đổi luồng gió theo như mong muốn.

Phòng khách rộng thường bị gió xộc thẳng vào, vì vậy cần đặt bình phong hoặc bức tranh phong thủy để chắn gió. Dòng khí gặp bình phong chắn lại, buộc phải đi lượn, sẽ dịu dàng tự nhiên hơn, bớt hung hăng ban đầu. Hoặc ở cửa sổ, bạn có thể đặt một vật trang trí vừa tạo hình ảnh vừa có thể thay đổi sự lưu thông luồn gió vào phòng bạn, chỉ nên đặt vật đó với diện tích bằng 1/10 diện tích của sổ để không giảm tầm nhìn của bạn.

3 cách hóa giải hiệu nghiệm cho nhà chung cư phạm phong thủy xấu
3 cách hóa giải hiệu nghiệm cho nhà chung cư phạm phong thủy xấu
(Khám phá) - (Phunutoday) - Các căn hộ chung cư do nhiều hạn chế về mặt khách quan nên thường được thiết kế không hợp phong thủy.
Vị trí nhà phạm sát khí không nên mua để tránh mọi tai ương
Vị trí nhà phạm sát khí không nên mua để tránh mọi tai ương
(Khám phá) - (Phunutoday) - Phong thủy nhà cửa rất quan trọng, vì nó có thể ảnh hưởng trực tiếp đến tài vận, cũng như hạnh phúc gia đình.
3 cách hóa giải hiệu nghiệm cho nhà chung cư phạm phong thủy xấu
3 cách hóa giải hiệu nghiệm cho nhà chung cư phạm phong thủy xấu
(Khám phá) - (Phunutoday) - Các căn hộ chung cư do nhiều hạn chế về mặt khách quan nên thường được thiết kế không hợp phong thủy.
Mắc những lỗi phong thủy sau, cả đời thần tài chẳng “gõ cửa”
Mắc những lỗi phong thủy sau, cả đời thần tài chẳng “gõ cửa”
(Khám phá) - (Phunutoday) - Các chuyên gia phong thủy chỉ ra lỗi mà mọi người thường hay mắc phải để cải thiện tài vận gia đình mình.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link

Thu