Uống nước ép rau ngót kiểu này mỡ thừa biến mất, tiêu 5kg sau 1 tuần

( PHUNUTODAY ) - Uống nước ép rau ngót kiểu này mỡ thừa biến mất, tiêu 5kg sau 1 tuần - vừa đơn giản lại an toàn cho sức khỏe.

giam-can

 

Theo đông y, rau ngót là một loại thảo dược có đặc tính mát, giải nhiệt và đặc biệt lành tính. Trong rau ngót chứa nhiều vitamin và khoáng chất như vitamin C (cao hơn cả cam và ổi), chất xơ, đạm thực vật, giúp giải độc tố, lợi tiểu, thanh mát, điều chỉnh cholesterol, giảm lượng mỡ thừa trong cơ thể. Vì vậy, rau ngót là một món ăn không thể thiếu trong thực đơn ăn kiêng, giảm béo của bạn. Hãy tham khảo ngay cách làm nước ép rau ngót giảm cân dưới đây:

Nguyên liệu:

- 2 mớ rau ngót tươi

- 1/2 cốc nước lọc

- 1 nhúm muối nhỏ

- Máy xay sinh tố, rây lọc, cốc và thìa

Cách làm:

- Rau ngót sau khi mua về, bạn nhặt bỏ lá già, sâu, tuốt lấy phần lá xanh, đem rửa sạch, rồi vò vò cho rau mềm hơn.

- Cho rau ngót vào máy xay sinh tố, cùng nửa cốc nước lọc và nhúm muối nhỏ. Bật máy xay nhuyễn khoảng 30 giây đến khi rau được xay nhuyễn thì dừng lại.

- Dùng rây lọc, lọc bỏ phần bã, thu lấy phần nước ép, cho vào cốc sử dụng.

Cách sử dụng:

- Mỗi ngày bạn uống 3 cốc nước ép rau ngót trước mỗi bữa ăn. Mỗi lần bạn uống khoảng 200ml.

- Cứ áp dụng cách ày kiên tục trong vòng 1 tuần bạn sẽ thấy cân nặng giảm đi đáng kể đấy.

giam-can-bang-nuoc-ep-rau-ngot

 

Bạn nên kết hợp một số thói quen dưới đây để việc giảm cân được hiệu quả

Uống nhiều nước

Một số chuyên gia cho rằng bình thường hàng ngày phải uống 8 ly nước. Đúng vậy, bạn có thể đi đi lại lại từ chỗ ngồi và chỗ uống nước 8 lần. Tất nhiên, bạn cũng có thể giúp các đồng nghiệp rót trà, như thế vừa thể hiện tình cảm, vừa giúp thể dục cho đôi chân. Mỗi ngày cứ đi đi lại lại như vậy trên 10-20 lần, Một ngày cứ như vậy, tình ra thời gian bạn ngồi 1 chỗ là rất ít, chẳng phải lo lắng ngồi lâu sẽ làm cho eo bụng phình to ra.

Tắm nước nóng

Tắm nước nóng có thể loại bỏ sự mệt mỏi trong ngày, thúc đẩy lưu thông máu, tăng cường trao đổi chất, thúc đẩy phân hủy chất béo. Khi tắm hãy hoa chân múa tay, nhún nhún chân, lắc lắc eo, hiệu quả sẽ tốt hơn.

Đi dạo phố đêm

Buổi tối đi ra ngoài một lúc, có lúc để mua đồ đạc nhưng hầu hết là đi bộ thư giãn một chút để xem vạn vật xung quanh. Ở bên ngoài đi dạo khoảng nửa tiếng, để cảm xúc tự điều chỉnh, tâm trạng tốt sẽ kéo đến. Tâm trạng tốt sẽ giảm bớt tiêu hao huyết thanh trong não, có tác dụng khống chế cảm giác thèm ăn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link