Cách giảm mỡ bụng 'thần tốc' ai không biết sẽ tiếc hùi hụi?

( PHUNUTODAY ) - Một trong những tuyệt chiêu giảm mỡ bụng cho chị em phụ nữ là sử dụng chanh. Việc bạn sẽ hữu vòng eo thon gọn, phẳng lì cùng đường cong cơ thể hút mắt không còn là điều khó khăn.

Hàm lượng vitamin C và axit có trong chanh là tài sản quý giá giúp người thừa cân, béo phì đốt cháy mỡ thừa, giúp giảm cân nhanh chóng và hiệu quả.

Sử dụng nước chanh pha loãng

Bạn chỉ cần vắt lấy nước cốt chanh rồi pha với nước lọc, không bỏ đường rồi uống hàng ngày thay cho nước lọc.

giammobungvoichanh1

Khi thực hiện theo cách này, bạn vẫn có thể duy trì chế độ ăn hàng ngày, tránh ăn vặt, tránh ăn quá nhiều chất béo và thức ăn nước uống chứa nhiều calo. Nước chanh pha loãng cung cấp đầy đủ lượng nước cho cơ thể và các chất có lợi trong chanh sẽ hỗ trợ đắc lực cho quá trình giảm cân và giúp làm đẹp da.

Không nên uống nước chanh pha quá chua vì buổi sáng, dạ dày của bạn chưa có gì, nếu ngay lập tức lúc này bạn uống một cốc nước quá chua sẽ khiến cho lượng acit tăng cao. Nếu thường xuyên như vậy sẽ dễ dẫn đến hiện tượng viêm loét dạ dầy.

Sử dụng nước chanh pha với mật ong

Ưu điểm của mật ong là cung cấp hàm lượng dinh dưỡng cao nhưng tuyệt đối an toàn, không gây hiện tượng tích trữ lượng đường ngọt như khi bạn nghĩ. Vì vậy, mật ong cũng được đánh giá là một trong những giảm mỡ bụng khá hiệu quả.

Với khả năng đem lại cảm giác no lâu, hạn chế tiêu thụ thức ăn cùng với những hoạt chất có tác dụng đốt cháy mỡ thừa của chanh sẽ tạo nên "bộ đôi hoàn hảo" giúp mục tiêu giảm cân của bạn đạt hiệu quả.

giammobungvoichanh2

Bạn chọn 1 quả chanh thật tươi  (không nên dùng những quả chanh để trong tủ lạnh quá lâu) vắt lấy nước cốt. Sau đó pha 300ml nước ấm pha với nước cốt chanh vừa vắt và 2 thìa nhỏ mật ong nguyên chất rồi khuấy đều để uống.

Để phát huy tác dụng của phương pháp giảm cân bằng chanh này, bạn hãy uống nước chanh mật ong lúc trước khi ăn sáng và sau khi đi ngủ.

Sử dụng nước chanh pha với muối

Hiệu quả giảm cân của chanh muối cũng tương tự như nước chanh pha loãng. Lựa chọn nước chanh muối sẽ giúp bạn dễ uống hơn hoặc thay đổi khi ngán mùi vị của nước chanh pha loãng.

giammobungvoichanh3

Bạn chỉ cần dùng 1/2 quả chanh pha với 250ml nước ấm và một chút muối trắng để uống thay cho nước lọc. Để tiện lợi hơn, bạn có thể chuẩn bị sẵn cho mình chanh ngâm muối để pha nước uống cũng rất tốt.

Nước chanh sẽ giúp thúc đẩy hệ tiêu hóa, tăng cường hiệu quả giảm cân, đặc biệt là giảm mỡ vùng bụng và cũng làm đẹp da.

Sử dụng nước vỏ chanh

Không chỉ có nước cốt chanh mới mang lại hiệu quả giảm cân tốt nhất mà vỏ chanh cũng được sử dụng rất hữu ích.Trong vỏ chanh có chứa pectin làm giảm sự hấp thụ đường, giúp bạn duy trì cân nặng ổn định để giảm cân dễ dàng hơn.

giammobungvoichanh4

Bạn cần chuẩn bị  khoảng 10 vỏ chanh rồi nấu chung với 200ml nước. Nước sôi khoảng 10 phút cho vỏ ra hết chất thì tắt bếp, để nguội và uống trực tiếp. Vì nước vỏ chanh có vị hơi the và đắng nên có thể khiến bạn có cảm giác không quen, khó chịu khi mới bắt đầu uống. Bạn có thể ăn một quả táo nhỏ sau khi uống cũng là cách khắc phục tốt dành cho bạn.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn