Cách làm chanh muối uống giảm cân ngày hè

( PHUNUTODAY ) -

(Giảm cân)- Nước chanh muối là loại nước uống mình thích nhất trong ngày hè. Cũng nhờ loại nước này mà mình luôn giữ được thân hình eo thon, mảnh dẻ…

Đọc chia sẻ của các bạn trên Phunutoday về cách giảm cân bằng chanh muối ngày hè các chị em trong phòng làm việc của mình đều thấy rất tâm đắc, ai cũng háo hức làm chanh muối để giảm cân.

Mình xin chia sẻ thêm rằng bản thân mình cũng học lỏm được bà chị người Hà Nội gốc cách giảm cân sau sinh bằng chanh muối này.

Ngày trước mình còn là sinh viên, chồng của chị là đồng hương của mình nên chị em chơi với nhau rất thân. Khi ấy mình ngưỡng mộ chị lắm, vì chị sinh xong 2 con mà cơ thể rất eo ả, nhìn vẫn đủ 3 đường cong và rất quyến rũ.

Vì vậy mà em phải hỏi chị cách giữ dáng từ khi ấy. Chị nói, cách giảm cân thì đơn giản lắm, chị ăn uống kiêng khem khá kĩ, ngoài ra bí kíp là chị uống nước chanh muối thay cho nước thường.

Nhờ vậy mà suốt mùa hè, chị không bị đau họng, da dẻ không khi nào bị khô, mà ngược lại, da dẻ chị mịn màng rất đẹp. Đặc biệt là nhờ nước chanh muối mà chị nhanh lấy lại vóc dáng eo thon sau sinh.

ki
Chanh muối giúp giảm cân hiệu quả!!!

Mình cũng học tập chị, không ngờ thức uống bổ dưỡng này có tác dụng giúp mình giảm cân nhanh chóng sau sinh thực sự. Mọi người cứ hỏi những chị em đã kinh qua cách này thì biết, hiệu quả lắm.

Có nhiều người hỏi mình cách làm chanh muối thật ngon. Thì cách làm như sau nhé: đầu tiên khi mua chanh về các mẹ chà qua lớp muối cộ hạt to. Nhớ đeo găng tay làm cho kĩ các mẹ nhé, lớp tinh dầu bên ngoài được chà ra ngoài giúp chanh muối đỡ đắng.

Tiếp đó các mẹ rửa sạch qua nước lạnh nhiều lần, rồi bỏ chanh lên nồi luộc. Sau khi sôi, các mẹ vớt chanh ra thau nước phèn chua lạnh, ngâm qua đêm. Hôm sau vớt chanh ra rửa sạch, phơi ngoài nắng.

Khi chanh chuyển màu nâu ở vỏ thì có thể tiến hành muối chanh. Xếp chanh vào đầy lọ, rồi đun nước muối sôi đổ vào lọ chanh. Có thể thử độ mặn của muối bằng cách thả hạt cơm vào nước chanh, hạt cơm nổi lên là được.

Ngâm chanh như vậy có thể để dùng quanh năm, đây cũng là thứ nước giải khát đặc biệt tốt trong ngày hè, tốt cho các chị em.

Chúc các chị em giảm cân thành công với chanh muối nhé!

  • Hà Linh (Bắc Giang)
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn