Cách làm đẹp từ bia cho làn da trắng sứ chơi Tết

( PHUNUTODAY ) - Đừng vội bỏ bia hết thời hạn sử dụng bởi giá trị làm đẹp của nó hơn bất cứ loại mỹ phẩm đắt tiền nào.

Dưỡng ẩm cho da

Bia có tác dụng dưỡng ẩm vô cùng lớn. Không chỉ vậy, nó còn có tác dụng thải bỏ độc tố ra khỏi da của bạn. Bạn chỉ cần trộn 2 thìa bia với 1 chén khoai tây nghiền. Đắp hỗn hợp lên mặt trong 15-20 phút sau đó rửa sạch bằng nước ấm. Bạn sẽ thấy một làn da hồng hào, khỏe khoắn.

lam-dep-bang-bia-phunutoday 1

 ảnh minh họa

Làm chậm quá trình lão hóa da

Trong bia có nhiều chất chống oxy hóa và làm chậm quá trình lão hóa của da. Từ đó, giúp loại bỏ các chất gây viêm da và giúp da duy trì được vẻ trẻ trung, tươi tắn. Bạn có thể rửa mặt với bia hoặc uống 1 lượng bia vừa phải mỗi ngày để có thể thấy rõ tác dụng này của bia.

Bia có tác dụng trị mụn

Mật ong, chanh và bia đều có đặc tính kháng khuấn rất cao. Từ đó, giúp kháng lại những vi khuẩn gây ra mụn trứng cá. Bạn chỉ cần trộn 1 thìa nước cốt chanh, 1 thìa mật ong, 1 thìa dầu ô liu và vài giọt bia thanh một hỗn hợp nhất định rồi đắp lên mặt. Những nốt mụn trứng cá sẽ nhanh chóng biến mất.

lam-dep-bang-bia-phunutoday 2

 ảnh minh họa

Làm trắng da bằng bia

Bạn sẽ có một làn da trắng sứ để tự tin đón tết khi thường xuyên đắp các loại mặt nạ từ bia. Bạn chỉ cần trộn 1 thía nước cốt chanh, 1 chén bia và 1/3 hộp sữa chua không đường trước khi đi ngủ rồi để khoảng 20 phút thì rửa lại sạch mặt bằng nước ấm.

Theo:  khoevadep.com.vn