Á hậu 1 đẩy ngã Hoa hậu Chuyển giới vì thua cuộc

( PHUNUTODAY ) - Sau khi được công bố là người về thứ 2 trong cuộc thi Hoa hậu chuyển giới, Á hậu 1 đã ném dải băng xuống dưới đất và thô bạo xô ngã hoa hậu từ sân khấu xuống dưới đất.

Sự việc hy hữu đã xảy ra tại cuộc thi Hoa hậu chuyển giới diễn ra ở Mexico. Cụ thể, sau khi MC công bố Cristian Carrillo là Á hậu 1 của cuộc thi, 'người đẹp' Cristian Carrillo đã ném dải băng và thô bạo xô ngã hoa hậu từ sân khấu xuống dưới đất.

Chân dung Cristian Carrillo cô gái đã xô đẩy tân hoa hậu vì không đăng quang.

Chân dung Cristian Carrillo cô gái đã xô đẩy tân hoa hậu vì không đăng quang.

Cô gái này ném dải băng xuống đất khi được ban tổ chức đeo dải băng cho rồi hùng hổ bước về phía người chiến thắng là Kenia, dùng hết sức xô tân hoa hậu xuống dưới đất. Khi chứng kiến cảnh này, nhiều khán giả đã vô cùng bất ngờ và vội vàng chạy về phía tân hoa hậu để đỡ Kenia lên.

Sau màn xô ngã thô bạo đó, Kenia được xác định chỉ bị thương nhẹ. Còn Cristian Carrillo, cô đã gửi lời xin lỗi tới tân hoa hậu và ban tổ chức trên trang cá nhân.

Á hậu 1 gửi lời xin lỗi và cho biết cô đã hành động trong lúc nóng giận và không kiểm soát được mình. "Tôi xin lỗi Kenia vì hành động của mình. Tôi chúc mừng Kenia đã đăng quang Miss Queen of Queens 2018".

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn