Cách làm nàng lên đỉnh và đạt cực khoái nhất mỗi lần "yêu"

( PHUNUTODAY ) - Cách làm nàng lên đỉnh và đạt cực khoái nhất mỗi lần "yêu" - nam hay nữ bạn cũng nên tìm hiểu ngay hôm nay.

cach-khien-nang-len-dinh

 

Cực khoái phụ nữ nên đạt được

Cực khoái âm vật

Đây là loại cực khoái phổ biến nhất ở phụ nữ. Vuốt ve âm vật cho một vài phút có thể giúp bạn trải nghiệm cực khoái âm vật. Đối tác của bạn có thể vuốt ve âm vật của bạn bằng ngón tay, có thể liếm nó hoặc nhẹ nhàng cọ sát. Phụ nữ cũng có thể khám phá tất cả một mình.

Cực khoái điểm A

Điểm A nằm sâu bên trong âm đạo hơn nhiều so với điểm G. Thông thường phụ nữ không thích đạt trạng thái này vì nó đòi hỏi đối tác đẩy sâu dương vật hơn vào bên trong âm đạo. Vì nó đòi hỏi rất nhiều nỗ lực, tư thế truyền thống là cách tốt nhất để giúp phụ nữ “lên đỉnh” hơn.

Cực khoái xuất tinh

Một trong những khó khăn nhất của cực khoái là cực khoái xuất tinh. Đúng vị trí và đúng cách có thể giúp bạn đạt được cực khoái này. Cực khoái này là một trạng thái khi một phụ nữ xuất tinh từ niệu đạo trong một cực khoái điểm G mà tạo ra một chất dịch lỏng không màu.

Không phải phụ nữ nào cũng có khả năng trải qua cực khoái xuất tinh. Các chuyên gia tin rằng đối với một số phụ nữ rất dễ dàng để đạt được nhưng có những người thì không bao giờ. Để đạt được cực khoái này cần có sự thoải mái giữa các đối tác. Tư thế truyền thống vẫn là cách tốt nhất.

Thủ thuật khiến “cô bé” khóc thét vì sướng:

Hôn:

Tất cả các phụ nữ đều mong muốn những nụ hôn thật sâu, mãnh liệt, đôi khi họ lại mong muốn một nụ hôn mơn trớn bên ngoài, mọi ngóc ngách của cơ thể, những nụ hôn trượt dài từ trên xuống, và dừng lại nhâm nhi những vị trí nhạy cảm của nàng như cổ, gáy, vai, ngực, tay, đặc biệt là “cô bé”… Hãy thử làm vậy với nàng đảm bảo “cô bé” sẽ khóc thét lên vì bạn đấy.

quan-he

 

Liếm:

Nếu chỉ dừng lại ở nụ hôn môi bên ngoài thì sẽ chẳng khiến nàng kích thích lâu, bạn nên biết lưỡi là một trợ thủ đắc lực trong việc “chinh phục cô bé”. Chắc chắn các nàng sẽ phải cong người lên trong sung sướng khi bạn liếm nhẹ lên cổ, xuống ngực, “dạo chơi” xung quanh đó một lúc rồi di chuyển xuống bụng và kết thúc ở vùng “ngoại biên” của “cô bé”. Một người đàn ông giỏi trong chuyện phòng the thì chắc chắn họ sẽ biết tận dụng chiếc lưỡi để khiến các nàng “say mê”.

Xoa, mơn trớn:

Làn da của phụ nữ khá nhạy cảm. họ dễ bị kích thích nếu bạn cứ xoa bóp, mơn trớn nghịch ngợm trên làn da của họ, những cách massage trên cơ thể nàng là phương pháp hữu ích kích thích nàng hưng phấn để chuẩn bị cho cuộc “yêu”. Hay dùng tay bóp mạnh vào mông nàng cũng khiến nàng đam mê hơn đó.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link