Xem tử vi tháng 6/2018 của cung Song Ngư

( PHUNUTODAY ) - Đây là tháng khá bình lặng đối với Song Ngư. Song Ngư nên chú trọng vào những tiểu tiết nhỏ để không bỏ qua những chi tiết quan trọng, đồng thời học cách quản lí mọi chuyện một cách chặt chẽ và hiệu quả hơn.

 Công việc

Sự nghiệp tháng này của Song Ngư tăng cao, bản thân có tài lại được quý nhân giúp đỡ nên muốn không thành công cũng khó. Tháng này bạn hãy cố gắng dốc hết sức mình để làm việc, cải thiện vị trí tại cơ quan, làm tiền đề vững chắc cho những tháng cuối năm.

Ngư nhi đang kiếm tiền khá tốt đấy nhưng lại chưa biết cách quản lý tài sản, có thể bị thất thoát do tiêu sài phung phí. Nếu có ý định đầu tư vào đâu cũng nên thận trọng, thu thập thông tin nhiều chiều và tham khảo ý kiến người có kinh nghiệm để tránh bị lừa nhé.

Gia đình luôn là chỗ dựa đáng tin cậy của Song Ngư, nếu cần sự trợ giúp về kinh tế hay ủng hộ về tinh thần hoặc các phương diện khác thì cũng đừng ngại mở lời nhé. Chắc chắn mọi người sẽ không từ chối lời nhờ vả chính đáng của bạn đâu.

tu-vi-cung-song-ngu-2

Tình cảm

Thần tình ái vẫn chưa mỉm cười với Song Ngư khi tình duyên vô cùng ảm đạm. Các cặp đôi vì những chuyện nhỏ nhặt mà phát sinh mâu thuẫn, tranh cãi. Lúc này bạn nên đặt mình vào vị trí của đối phương để suy nghĩ, cảm nhận và hành xử thấu đáo hơn, thẳng thắn quá trong trường hợp này cũng không phải là tốt.

Sẽ có một vài hiểu lầm giữa các cặp vợ chồng Song Ngư liên quan đến chuyện tiền bạc. Vì là vấn đề nhạy cảm nên hãy giải quyết nó thật khéo léo. Đối với những Song Ngư còn độc thân, hãy cảnh giác với một trong số những người bạn của bạn, bạn có dấu hiệu tán tài, bị lợi dụng trong tháng này.

Sức khỏe

Hãy hạn chế suy nghĩ nhiều và cố gắng để cho tâm trí thoải mái hết sức có thể nhé. Còn nếu đang thật sự stress, thì trở về nhà sẽ giúp tình trạng của bạn khá hơn đấy. Còn gì tuyệt vời hơn khi được ăn những món ăn ngon mẹ nấu và có những buổi trò chuyện ấm cúng sau bữa ăn đúng không nào. Nó sẽ tốt hơn nhiều so với mấy món ăn vội nơi cơ quan của Ngư Ngư đấy!

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn