Chồng bắt tôi làm chuyện ấy như trong phim

( PHUNUTODAY ) - Không bồ bịch cũng chẳng rượu chè, thế nhưng nỗi ám ảnh hôn nhân của tôi đến từ những đêm khi mà chồng bắt tôi “phục vụ” chuyện giường chiếu như những phim anh xem.

 Tôi vốn là một giáo viên cấp 2. Ngày còn con gái tôi cũng yêu một người cùng quê. Anh ấy làm công nhân mỏ. Nhiều lần tôi ra Quảng Ninh thăm anh nên chúng tôi đã đi quá giới hạn. Ai cũng nghĩ chúng tôi sẽ đến với nhau nhưng duyên số không cho chúng tôi được mãn nguyện. Anh chia tay tôi và đến với người con gái đất mỏ để tạo lập tương lai ở vùng đất mới.

Tôi đau khổ vô cùng, trong lúc không muốn sống nữa thì Nhân (chồng tôi) xuất hiện. Nhân vốn là bạn thân của người yêu cũ, anh quá hiểu chúng tôi như thế nào. Nhưng vì thích tôi đã lâu nên đây là cơ hội anh có được tôi.

Anh ở bên tôi mọi nơi, mọi lúc, biết tôi buồn anh không bao giờ nhắc lại chuyện quá khứ của tôi. Ngày 20/11, anh mua rất nhiều hoa hồng đến trước cổng trường nơi tôi làm việc cầu hôn tôi. Quá xúc động trước tình cảm của anh nên tôi đã đồng ý làm người yêu của anh.

Yêu nhau được 4 tháng, chúng tôi làm đám cưới trong sự chúc phúc của hai bên gia đình. Nỗi ám ảnh của tôi bắt đầu từ đây.

xem phim 1 phunutoday

Đêm nào anh cũng đòi hỏi, dù hôm đó tôi mệt và chẳng muốn. Nếu tôi từ chối, anh ép phải phục vụ bằng cách chiếu những bộ phim về chuyện ấy bắt tôi coi và làm theo. Không được đáp ứng anh mắng chửi rồi đánh. Tôi thấy mình như bị hãm hiếp chứ không phải làm vợ

Tình hình ngày càng tệ hơn khi chúng tôi ra ở riêng trong một ngôi nhà mới bố mẹ chồng xây cho. Nhà nằm trong khu đô thị mới nên vắng vẻ, ít người. Đây coi như một cơ hội để anh hành tôi.

Anh bắt đầu mua phim về mở và khi con đã ngủ anh kéo tôi xuống phòng khách xem cùng. Anh còn bắt tôi thực hiện y nguyên hành động của những diễn viên đã làm. Mặc cho tôi nôn ẹo, anh càng thích thú.

hiep_dam_OTQF

Có những lúc tôi không thể chịu đựng được nữa nhưng anh chẳng tha. Mọi chuyện còn có thể tâm sự với bạn bè, người thân được nhưng chuyện này thì làm sao tâm sự được.

Tôi phải làm sao đây? Không lẽ tôi li hôn chồng chỉ bởi chuyện này? Các bạn cho tôi lời khuyên.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT