Phụ nữ sẽ hối hận không kịp nếu có hành động này khi quan hệ chăn gối

( PHUNUTODAY ) - Hành vi chăn gối nguy hiểm dưới đây có thể khiến bạn gặp phải nguy cơ mắc các bệnh lây truyền qua đường tình dục.

Những hành vi quan hệ tình dục nguy hiểm cho phụ nữ

chuyenphongthe.phunutoday
 Ảnh minh họa

Quan hệ "cửa sau"

Thực tế, không ít cặp đôi thử kiểu quan hệ "cửa sau" mà không hề biết rằng đây là một trong những kiểu "yêu" cực kỳ không an toàn cho phái đẹp.

Hậu môn không có tính đàn hồi hay tiết ra chất nhờn như âm đạo vì thế khi "cậu bé" tiến vào sẽ tạo nhiều sự cọ xát làm tổn thương niêm mạc, rách cơ gây chảy máu... khiến chị em vô cùng đau đớn.

Hơn nữa, đây là vùng có nhiều vi khuẩn nên những vết thương được hình thành trong quá trình "yêu" có thể bị nhiễm trùng ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe của chị em.

Tư thế quan hệ không an toàn

Các tư thế quan hệ tình dục sẽ trở thành nguy hiểm khi không có sự đồng thuận của bạn tình, dẫn đến chấn thương, chảy máu... Do đó, để "đổi gió", bạn nên có sự tìm hiểu kĩ càng và áp dụng một cách chậm rãi, nhẹ nhàng.

Quan hệ khi say

Lâu nay, mọi người cho rằng làm chuyện ấy khi say sẽ nồng nhiệt và dễ thăng hoa hơn. Thế nhưng, đây là suy nghĩ hoàn toàn sai lầm. Bởi khi say, cả nam lẫn nữ đều khó khống chế được bản thân và dễ có những hành động mạnh bạo trong lúc quan hệ.

Hơn nữa, trong tình huống say này, chị em có thể chịu nhiều tổn thương khi đối tác mất kiểm soát trong lúc "yêu" vì hơi men.

Không dùng bao cao su

Đây là biện pháp bảo vệ phổ biến và đơn giản nhất hiện nay. Nếu muốn có con thì không dùng bao cao su nhưng nếu chưa muốn thì hãy dùng bao cao su. Bao cao su không chỉ giúp bạn tránh thai hiệu quả mà còn đảm bảo cả hai tránh được những bệnh lây truyền qua đường tình dục.

"Yêu" liên tục

Theo nhiều chuyên gia, quan hệ tình dục quá nhiều có thể khiến chị em đối mặt với hàng loạt vấn đề sức khỏe như: Khô âm đạo, vùng kín nhiễm trùng, đau bàng quang, thậm chí là vô sinh.

Vì vậy, dù bạn đang ở trong tuần trăng mật với cảm xúc thăng hoa và hạnh phúc thì cũng nên có sự điều tiết tần suất ân ái hợp lý để tránh ảnh hưởng tới sức khỏe.

Xem thêm:

1.Bắt bệnh chuẩn xác qua dấu hiệu bất thường ở bàn chân mà ai cũng bỏ qua khiến sức khỏe tồi tệ hơn.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn