Hôm nay (21/2), Kim Ngưu được nhận lì xì từ sếp và đồng nghiệp

( PHUNUTODAY ) - Tình hình tài chính của Kim Ngưu ngày hôm nay khá rủng rỉnh. Bạn đi làm ngày đầu năm và nhận được một số phong bao lì xì từ các cấp trên cũng như đồng nghiệp thân thiết.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Tình hình tài chính của Kim Ngưu ngày hôm nay khá rủng rỉnh. Bạn đi làm ngày đầu năm và nhận được một số phong bao lì xì từ các cấp trên cũng như đồng nghiệp thân thiết. Buổi tối, bạn có hẹn đi ăn với một người bạn cũ sau ngày gặp dịp tết.

Phong cách ăn vận của Kim Ngưu ngày hôm nay tươi sáng nên bạn có sức hút hơn trong mắt người khác giới. Bạn chỉ cần cải thiện một chút vẻ mặt lạnh nhạt thường ngày của bạn là có thể có những mối quan hệ bạn bè mới có thể giúp đỡ cho bạn về sau rồi.

Con số may mắn của Kim Ngưu ngày 21/2/2018: 64

Ảnh minh họa.

Ảnh minh họa.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Chuyện tình cảm của Song Tử và người ấy được dự báo có chút biến động. Người ấy nghĩ rằng vẻ mặt dò xét của người lớn trong gia đình bạn là vì họ không thích đối phương, nhưng thực tế thì cha mẹ nào ban đầu thấy người yêu của con cũng có chút không niềm nở như vậy thôi. Cố gắng động viên tinh thần người ấy nhé.

Tài chính của Song Tử ngày hôm nay có phần hao hụt. Trong nhà có một số đồ dùng cần thay mới, bạn không muốn cha mẹ phải tốn tiền nên còn bao nhiêu trong túi cũng không ngần ngại bỏ ra mua.

Con số may mắn của Song Tử ngày 21/2/2018: 10

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Buổi sáng đi làm đầu tiên của năm mới không quá áp lực nhưng về chiều Cự Giải và các đồng nghiệp lại bắt đầu “tận hưởng” không khí làm việc thực sự vì dự án mới đã về. Có thể phát sinh cãi vã, Cự Giải không nên quá nhún nhường để đối phương lấn lướt nhé.

Một số Cự Giải tối hôm nay sẽ nhận được lời tỏ tình từ một người lâu nay vẫn nói chuyện thân thiết. Bạn không thực sự có tình cảm với đối phương mà chỉ coi họ như người bạn thân, nên cố gắng từ chối một cách khéo léo nhất có thể.

Con số may mắn của Cự Giải ngày 21/2/2018: 92

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Vận may của Song Ngư ngày hôm nay không quá tốt. Nếu đi đâu ra ngoài và phải đến những nơi đông người, tốt nhất là bạn không nên mang ví theo, mà hãy mang đủ số tiền cần dùng và giấy tờ tùy thân quan trọng nhất thôi nhé.

Các Song Ngư độc thân ngày hôm nay đường tình duyên có phần nở rộ. Bạn chỉ đơn giản là giúp đỡ một người lạ thôi, cũng có người khác để ý, ấn tượng, thậm chí còn tới hỏi han, ngỏ ý muốn làm quen. Tuy nhiên, hãy cẩn trọng trong mọi trường hợp nhé Song Ngư.

Con số may mắn của Song Ngư ngày 21/2/2018: 15

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn