Á hậu Hoàng Oanh là ai?

( PHUNUTODAY ) - Nổi danh với vai trò là một á hậu, nhưng ngoài là một á hậu xinh đẹp, Hoàng Anh còn được biết đến với vai trò là một MC nổi tiếng, một nữ diễn viên đa tài….

Á hậu Hoàng Oanh là ai?

Vũ Ngọc Hoàng Oanh sinh ra ở Hà Tây nay thuộc Hà Nội.

Tiểu sử, cuộc đời của Á hậu Hoàng Oanh

Vũ Ngọc Hoàng Oanh được biết tới là một Á hậu của cuộc thi Hoa hậu phụ nữ Việt Nam qua ảnh năm 2012 được diễn ra tại nhà hát Hòa Bình, thành phố Hồ Chí Minh. Hiện tại, cô được các khán giả truyền hình biết tới nhiều hơn qua vai trò người dẫn chương trình cho các kênh truyền hình, những chương trình thời sự và một số sự kiện lớn như là HTV award.

7.hoang-oanh-la-ai-2-phunutoday.vn

Từ lúc nhỏ, cô vốn là một học sinh giỏi văn, đã từng là người giành giải khuyến khích trong một cuộc thi học sinh giỏi văn cấp quận năm 2005, giải Xì tin mực tím vào năm 2005. Cô cũng còn là người giành được giải nhất trong cuộc thi Hot V teen năm 2006 và đã trở thành đại sứ Hot Vteen 2006. Sau khi giành được giải Hot V teen cô vẫn còn chăm chỉ vào việc học hành và cũng đã thi đỗ vào trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn khoa Ngữ Văn Anh.

Đến tháng 6 năm 2013, cô đã tốt nghiệp cử nhân chuyên ngành Ngữ Văn Anh cùng với tấm bằng Trung bình – khá. Sau lúc tốt nghiệp, Hoàng Oanh đã đầu tư nhiều hơn cho sự nghiệp MC của mình; ở nhà văn hóa thanh niên cô cũng đã xuất sắc giành được chứng chỉ “Người dẫn chương trình xuất sắc nhất”và đã xuất hiện nhiều hơn trong rất nhiều bản tin cũng như thời sự.

Mới đây, ngoài lĩnh vực MC, Hoàng Oanh cũng còn bắt đầu lấn sân qua điện ảnh; cô đã tham gia vào nhiều vai diễn trong rất nhiều bộ phim như Cha rơi, Hồn đá, Thảm đỏ, Chuyện ba cô nàng…. và cũng đã được đề cử cho Nữ diễn viên truyền hình xuất sắc nhất – giải Cánh diều vàng năm 2014.

7.hoang-oanh-la-ai-1-phunutoday.vn

Một số giải thưởng đã đạt được:

Hoa khôi khả ái trong cuộc thi Miss Sport năm 2012

Giải nhất Top girl năm 2012

Á hậu phụ nữ Việt Nam qua ảnh năm 2012

Giải 3 cuộc thi người dẫn chương trình năm 2013

Năm 2015 vừa qua, cô cũng đã được đề cử giải thưởng “Nữ MC được yêu thích nhất” ở lễ trao giải HTV Award.

Xóa bỏ mác diễn gơ trong bộ phim mới

Vai diễn Hoàng Mỹ Dung thời niên thiếu đánh dấu sự lột xác của Hoàng Oanh: nam tính và mạnh mẽ nhất trong tất cả hình ảnh từ trước đến nay của cô. Hoàng Oanh vốn được nhớ đến với vẻ đẹp dịu dàng và nữ tính của một á hậu, do đó, cô gây bất ngờ ngay từ cảnh đầu tiên khi xuất hiện "giải cứu" nhân vật Hiểu Phương khỏi sự bắt nạt của đám học sinh cá biệt.

Toàn bộ cử chỉ, điệu bộ và lời thoại của nhân vật Hoàng Dung đều thể hiện nét ngang tàng, bản lĩnh trước khó khăn nhưng cũng rất "lầy lội" khi ở cạnh nhóm bạn thân nhất. Cô chứng tỏ mình xứng đáng làm thủ lĩnh nhóm Ngựa Hoang qua những lần dẫn dắt nhóm đối mặt với nhóm nữ sinh cá biệt thích đánh nhau hay lần thoát khỏi cuộc biểu tình sinh viên. Hoàng Oanh được cho là một trong những lựa chọn hợp vai nhất trong Tháng năm rực rỡ.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn