Hai cháu bé bất ngờ bị tạt nước sôi vào người chỉ vì đi xem đá bóng

( PHUNUTODAY ) - Hai cháu bé đang ngồi trên bậc thềm để xem các anh đá bóng thì hứng trọn cả nồi nước sôi vào người khiến các cháu bị bỏng nặng.

Theo trình báo của chị P.A (trú tại Duyên Thái, Thường Tín, Hà Nội) chiều 11/6, con gái chị là N.H.P (6 tuổi) và anh họ N.V.T.T (7 tuổi) đạp xe sang khu tập thể 124 Duyên Thái để xem các anh đá bóng. Hai cháu ngồi trên bậc cửa sau nhà bà Ng. để xem các anh chơi.

Tuy nhiên, khi hai cháu nhỏ đang ngồi ở đó thì bà Ng. bất ngờ hắt nồi nước luộc bầu vào lưng, mông các cháu. Bị hắt cả nồi nước nóng vào người, hai cháu khóc chạy về nhà mách bố mẹ.

Hai cháu bé bị hàng xóm tạt nước sôi

Hai cháu bé bị hàng xóm tạt nước sôi

Chị A. bức xúc: "Tôi đang ở nhà thì thấy hai đứa vừa dắt xe đạp vừa khóc về. Hỏi các con thì mới biết việc bà Ng. hắt nồi nước luộc bầu vào con. Không hiểu sao người lớn mà lại làm những việc như vậy. Gia đình tôi có thù hằn gì với bà ấy đâu mà nỡ làm vậy".

Ngay sau khi phát hiện con và cháu mình bị bỏng, người thân của gia đình đã đưa đến Bệnh viện sơ cứu. Tại Bệnh viện, các Bác sĩ chẩn đoán bị bỏng phần mông, lưng và có hiện tượng phồng rộp do vết bỏng.

Nhận định nguyên nhân 2 cháu bị hắt nước sôi, chị P.A cho hay, có thể vì các anh đá bóng hay bay vào cửa nhà bà Ng khiến bà bức xúc. Tuy nhiên việc hắt cả nồi nước nóng vào bọn trẻ là điều không thể chấp nhận được.   

Cháu bé bị bỏng nặng sau khi bị hất nồi nước luộc bầu sôi vào người

Cháu bé bị bỏng nặng sau khi bị hất nồi nước luộc bầu sôi vào người

Bức xúc hơn, gần một ngày sau khi biết các cháu bị bỏng nặng, vợ chồng bà Ng. mới sang nhà để hỏi thăm. Tại nhà cháu H.P, bà Ng. lý giải do sơ ý nên mới hắt nước nóng vào các cháu. “Chúng tôi không chấp nhận sự lý giải đó”, chị P.A bức xúc nói. Gia đình sau đó đã gửi đơn lên CA xã Duyên Thái để đề nghị xử lý vụ việc.

Bà Ng. sau hơn một ngày mới tới hỏi thăm và giải thích do

Bà Ng. sau hơn một ngày mới tới hỏi thăm và giải thích do "vô ý" nhưng gia đình cháu bé không chấp nhận và đã gửi đơn lên CA huyện

Sáng 12/6, ông Đỗ Thanh Tuấn, Phó Trưởng công an xã Duyên Thái xác nhận có sự việc trên. Theo ông Tuấn, công an xã đã tiếp nhận đơn trình báo của gia đình hai cháu và đang tiến hành xác minh, làm rõ theo quy định của pháp luật.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn