Rò rỉ loạt ảnh "tố" Nam Em đang hẹn hò với cháu nội 7 đời của Cao Bá Quát

( PHUNUTODAY ) - Cộng đồng mạng "dậy sóng" trước loạt ảnh Nam Em đang lén lút hẹn hò với Cao Bá Hưng - cháu nội 7 đời của Cao Bá Quát.

Sau khi gây bão bởi câu chuyện tình ái ồn ào với Trường Giang, thêm lần nữa Nam Em khiến dư luận xôn xao. Cụ thể, cách đây ít giờ, một tài khoản mạng xã hội vừa đăng tải những hình ảnh về top 8 Hoa hậu Trái đất tại một nhà hàng ở Quận 1, TP.HCM.

Empty
Empty
Empty
Empty

Trong ảnh, Nam Em diện trang phục đơn giản, sánh đôi cùng một chàng trai đi ăn. Sau đó, cô được chàng trai chở về bằng xe gắn máy. Theo người đăng ảnh, chàng trai lạ này là Cao Bá Hưng, quán quân của chương trình "Sing my song" mùa đầu tiên hay còn được biết đến là cháu nội 7 đời của Cao Bá Quát.

Rất nhiều ý kiến trái chiều được đưa ra, nhiều người đặt nghi vấn cả hai đang hẹn hò. Tuy nhiên, không ít người cho rằng, Nam Em lớn tuổi hơn Cao Bá Hưng và cả hai chỉ hợp tác trong âm nhạc.

Ồn ào tình ái với Trường Giang dường như vẫn chưa thể "hạ nhiệt" khi Nam Em vẫn chưa hết những thổn thức. Hết lên chùa tịnh tâm, chơi đàn hát bài tình ca đầy tâm trạng rồi đến than thân trách phận mình, người đẹp mới đây lại tiếp tục đăng tải một dòng trạng thái mới nhằm kêu cứu sự giúp đỡ vì chứng mất ngủ kéo dài.

Nam Em chia sẻ, "Cảm giác không thể ngủ được thật sự đang cướp đi cuộc sống của tôi từng ngày. Nếu có thể không ngủ vì một niềm vui thì có phải sẽ tốt hơn rất nhiều không? Ai đó có thể giúp tôi vượt qua giai đoạn này không?".

Có vẻ như, sau bao ồn ào, thị phi trong thời gian qua, top 8 Hoa hậu Trái đất đã quá mệt mỏi và cô cũng không bất ngờ khi Khánh My chia sẻ về chuyện từng được Trường Giang theo đuổi. Tuy nhiên, một số ý kiến lại cho rằng, Nam Em không thể đau được nữa vì hiện tại cô đã quá đau.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn