Khai mang bầu với bạn, kết quả ADN khiến người trong cuộc cũng phải bất ngờ?!?!

( PHUNUTODAY ) - Cô bé khai chỉ quan hệ với bạn cùng lớp tuy nhiên kết quả xét nghiệm ADN cho thấy đứa bé lại là con một người khác?!?!

Trong chiều 16/4, Công an huyện Vĩnh Lộc (Thanh Hóa) thông tin cho hay, hiện đã có kết quả xét nghiệm ADN của cháu bé là con nữ sinh V.T.H (SN 2003, học sinh lớp 8 ở huyện Vĩnh Lộc) với cháu V (bạn cùng lớp với H), người bị gia đình H. tố cáo là có giao cấu với nữ sinh này khiến cô có thai và đã hạ sinh em bé.

Kết quả cho thấy giữa cháu V. và con của nữ sinh H. không có quan hệ huyết thống. Kết quả này đã gây bất ngờ cho cơ quan điều tra bởi cháu H. khai nhận chỉ có quan hệ với cháu V., bạn trai học cùng lớp chứ không có bất kỳ ai khác.

Nữ sinh khẳng định chỉ quan hệ với bạn mình chứ không có ai khác dù kết quả ADN không trùng khớp (ảnh: vov)

Nữ sinh khẳng định chỉ quan hệ với bạn mình chứ không có ai khác dù kết quả ADN không trùng khớp (ảnh: vov)

Trước đó, gia đình em H. đã gửi đơn đến Công an huyện Vĩnh Lộc đề nghị làm rõ việc em H. bị lạm dụng tình dục và dẫn đến có thai . Theo lời khai của H., trong thời gian nghỉ hè hồi tháng 6/2017, nữ sinh này và bạn nam học cùng lớp tên V. đã có quan hệ tình cảm và làm chuyện người lớn nhiều lần dẫn tới cháu H. có thai nhưng không ai biết. Đến khi người lớn phát sự việc, nữ sinh này đã có thai hơn 5 tháng. Ngày 19/3, cháu H sinh con tại Bệnh viện đa khoa huyện Vĩnh Lộc.

Sau khi tiếp nhận thông tin vụ việc, CA huyện Vĩnh Lộc đã tiến hành điều tra và lấy mẫu giám định ADN để xác minh xem cháu bé con của H. và V. có quan hệ huyết thống hay không. “Sau khi cháu H sinh con ở Bệnh viện Vĩnh Lộc, chúng tôi đã lấy mẫu gửi giám định ADN. Tuy nhiên, kết quả giám định cho thấy, V không phải bố cháu bé”, đại diện CA cho hay.

“Hiện chúng tôi đang mở rộng điều tra. Tuy nhiên, cháu H vẫn một mực khai chỉ quan hệ với cháu V. Chúng tôi đang vận động cháu khai người đã quan hệ để tiếp tục trưng cầu giám định”, vị này cũng thông tin thêm.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn