Tử vi thứ 4 ngày 30/5/2018 của 12 con giáp: Tuổi tý tổn hao tài bạc, tuổi Hợi gặp ngày tương hợp

( PHUNUTODAY ) - Hôm nay, tử vi nói gì về vận trình sự nghiệp, sức khỏe, tình cảm của 12 con giáp? Phụ nữ Today sẽ thông tin đến bạn.

Tử vi tuổi Tý

Người tuổi Tý bị Kiếp Tài đe dọa, cần thận trọng trong những quyết định liên quan đến vấn đề tài chính, nếu không dễ bị tổn hao tài lộc, tiền bạc tiêu tan. Vận trình tài lộc sa sút phần nhiều là do quyết định của chính con giáp này.

tuvicongiap11

Khi có ý định đầu tư hay kinh doanh bất cứ thứ gì, đừng làm nó theo trào lưu, “ăn xổi” không thể bền vững được, còn tồn tại mức rủi ro khá cao. Bản mệnh nên cân nhắc kĩ càng, tìm hiểu thông tin trước khi bắt tay vào làm để tránh được những rắc rối có thể xảy ra.

Vấn đề tài chính đè nặng lên vai, bản mệnh có thể không giữ được bình tĩnh và điềm đạm như bình thường, đó cũng có thể là lý do khiến cho mối quan hệ tình cảm giữa bạn và người ấy gặp trục trặc. Những mâu thuẫn đang càng ngày càng leo thang.

Tử vi tuổi Sửu

Một ngày hung cát đan xen đang chờ đón người tuổi Sửu ở phía trước. Những sóng gió đang chuẩn bị ập tới, khiến cho tuổi Sửu gặp nhiều trở ngại trong chuyện tình cảm.

Không giỏi ăn nói, hay nói thẳng nói thật, điều này có thể khiến cho người ấy phật lòng. Thậm chí bản mệnh còn có thể gặp phải nhiều rắc rối hơn với những mối quan hệ khác trong gia đình người ấy. Nên “tu khẩu” là hơn, đừng quá vô tư để rồi tình yêu giữa hai người phải gánh chịu hậu quả.

Chính Quan xuất hiện trong tử vi sự nghiệp của con giáp này, cát thần trợ vận nên người tuổi Sửu dễ dàng hoàn thành công việc đúng như mong muốn mà không gặp phải quá nhiều trở ngại. Bản mệnh phát huy được ưu thế của mình trong công việc và được đánh giá cao.

Tử vi tuổi Dần

Người tuổi Dần hôm nay gặp nhiều điều may mắn tốt lành, cát khí lan tràn, trợ vận tăng tiến. Dần Tuất bán hợp, nhờ thế mà con giáp này có thêm nhiều cơ hội phát triển sự nghiệp của mình lên một tầm cao mới, đi đúng hướng mà mình có ưu thế.

Thực Thần chiếu mệnh, bên cạnh những may mắn trên con đường sự nghiệp thì con giáp này còn đang gặp vận may về tiền bạc nữa. Cơ hội kiếm tiền đến bên mình, chỉ cần bản mệnh đưa tay ra nắm bắt là không cần phải lo lắng nhiều về vấn đề tài chính nữa.

tuvicongiap31-390x205

Cát thần này chủ yếu trợ lực cho người làm ăn kinh doanh. Hôm nay nếu có dự định mở rộng quy mô kinh doanh hay đầu tư thêm vào 1 lĩnh vực mới thì người tuổi Dần hoàn toàn có thể tiến hành, cát khí mà bản mệnh có được sẽ giúp cho khả năng thành công tăng cao.

Tử vi tuổi Mão

Người tuổi Mão trong ngày thứ 4 này có quý nhân Lục hợp ra mặt trợ giúp nên vận trình có phần suôn sẻ tốt đẹp hơn. Đường tình duyên thuận lối, đào hoa thắm sắc, người độc thân có nhiều cơ hội gặp gỡ với người khác phái để tăng thêm mối quan hệ cho mình.

Tình cảm là thứ khó có thể gượng ép được, nhưng hôm nay là thời điểm khá thích hợp để con giáp này tìm cho mình 1 nửa để yêu thương. Đừng chỉ ôm mãi tình cảm trong lòng mà phải bày tỏ để người ấy biết, chớ để tình yêu vuột mất khỏi tay.

Thương Quan cảnh báo những nguy cơ có thể xảy đến trong công việc của bản mệnh. Tuổi Mão đắm chìm trong tình yêu mà quên lãng đi nhiều thứ, trong đó có công việc. Thiếu tập trung mà lơ đãng vào những mối quan tâm khác, có thể bạn sẽ mắc phải sai lầm khá lớn.

Tử vi tuổi Thìn

Tuổi Thìn có tài ăn nói nên các mối quan hệ xã giao hài hòa. Những đầu mối này sẽ giúp bạn hình thành địa vị xã hội và có được nguồn tin có ích, phục vụ cho công việc cũng như các lĩnh vực khác.

Tuy nhiên nói nhiều cũng dễ nói dại, con giáp này có thể gặp vạ miệng trong hôm nay, vì lời nói mà chịu thiệt thòi, thậm chí phải mất tiền để đổi lại sự êm thấm. Lúc này rất cần sự khéo léo, đừng để vài sơ sót nhỏ khiến bạn mất cơ hội.

Ngũ hành thổ vượng hại dạ dày ảnh hưởng tới sức khỏe của tuổi Thìn, nhất là những người có tiền sử bệnh. Cần nghỉ ngơi, tránh căng thẳng, dùng đồ ăn mềm, dễ tiêu và ngủ đủ giấc để cải thiện tình hình.

tuvicongiap75-390x205

Tử vi tuổi Tỵ

Hôm nay tuổi Tị phải đặc biệt kiêm tốn giữ mình thì đường công danh sẽ sáng sủa và hanh thông hơn. Nhờ vậy cấp trên cũng hiểu rõ năng lực và ý chí của bạn mà hết lòng đề bạt, tạo cơ hội khẳng định bản thân.

Trong công việc bạn vẫn sẽ vấp phải sự bất đồng quan điểm với người khác. Do đó trước khi tranh cãi nên kiểm điểm lại vì không phải lúc nào bản thân cũng đúng. Tài vận không mấy hanh thông, một vài khoản tiền tưởng đến tay mà lại vụt mất thật sự đáng tiếc.

Buổi tối nên ưu tiên gần gũi với người thân, quan tâm tới gia đình nhiều hơn chứ đừng la cà bên ngoài. Lâu nay tuổi Tị hơi vô tâm nên tình cảm xa cách, nhiều việc không trao đổi chia sẻ nên thiếu chỗ dựa về tinh thần, bạn cần sửa đổi và cải thiện đi nhé.

Tử vi tuổi Ngọ

Sự nghiệp và tài lộc của tuổi Ngọ được tam hợp cục hỗ trợ nên khởi sắc hơn so với thời gian trước. Bản mệnh nên tranh thủ học thêm một nghề tay trái hoặc nâng cao nghiệp cụ có lợi cho sau này.

Con giáp này có vẻ lạnh nhạt và xa cách nên tình cảm ngày một xấu đi. Lại thêm ngũ hành Thổ vượng dễ xảy ra mâu thuẫn gay gắt, tốt nhất không nên sử dụng những phương thức tiêu cực để giải quyết vấn đề.

Tuổi Ngọ cần có thời gian để tĩnh tâm suy nghĩ và kiểm điểm lại chính mình, xem cần điều chỉnh như thế nào. Cách chư xử chưa hợp tình hợp lý có thể khiến sự việc lâm vào bế tắc, nên tham khảo ý kiến của người thân để đưa ra hướng đi đúng đắn.

Tử vi tuổi Mùi

Tử vi ngày 30/5/2018 của tuổi Mùi có phần sự nghiệp khá ổn định, tinh thần làm việc khá chắc chắn, nghiêm chỉnh, cẩn trọng nên tránh được nhiều sai sót không đáng có. Nếu biết học hỏi thì kết quả sẽ khởi sắc hơn, cần tiếp thu thêm những điều mới.

tuvicongiap222

Tuy nhiên quan hệ xã giao của con giáp này chưa tốt nên cần có sự trợ giúp của cát tinh, mang tới người mà bạn trông cậy được. Người này khá nhiệt tình, sẵn sàng chỉ bảo cho bạn trong những điều kiện cho phép, cần cố gắng duy trì quan hệ tích cực.

Tuổi Mùi hãy sắp xếp thời gian làm việc để buổi tối có thể ở bên người thân hay bạn bè của mình. Bạn sẽ có những giây phút vui vẻ, thoải mái và đẩy cảm xúc với người mình yêu mến.

Tử vi tuổi Thân.

Hôm nay, vận trình sự nghiệp của tuổi Thân gặp nhiều may mắn. Bản mệnh gặt hái được những thành công trong công việc, cấp trên đánh giá cao về năng lực cũng như tinh thần trách nhiệm, hết mình với công việc của bạn. Ngũ hành tương sinh báo hiệu đường tình duyên nở hoa rực rỡ. Sau bao ngày tháng cô đơn, tuổi Thân cũng đã tìm được tình yêu cho mình.

Tuy nhiên, ngũ hành xung khắc nên chuyện tình cảm của con giáp này cũng vì thế mà gặp nhiều trắc trở. Có thể là do định kiến mà bạn đưa ra những phán đoán, nhận định sai lầm khiến cho mối quan hệ hai người lâm vào khủng hoảng.

Tử vi tuổi Dậu.

Điềm báo cát lành sẽ đến với người tuổi Dậu trong thứ tư này do gặp ngày bán hợp. Con giáp này được quý nhân dẫn lối, gặp được người trong mộng, tình duyên nảy nở, người yêu nhau lại tìm về bên nhau tạo thành cái kết có hậu. Bên cạnh đó, người độc thân cứ mở rộng lòng mình, tình yêu vẫn luôn ở đó chỉ chờ bạn đón nhận mà thôi.

Hãy vượt qua những định kiến xã hội, rào cản vô hình ngăn cách bạn, bởi cuộc sống vốn ngắn ngủi, đừng để hạnh phúc trôi qua trong khi ta vẫn chỉ có một mình. Song hôm nay người tuổi Dậu khó tránh được họa thị phi khiến một phen điêu đứng. Miệng lưỡi người đời cay độc khiến bạn đánh mất sự tự tin, không dám thể hiện bản thân… Tuổi Dậu có thể sẽ bỏ lỡ mất cơ hội, không có đủ không gian phát triển bản thân.

tuvicongiap236

Tử vi tuổi Tuất.

Hôm nay, ngày 30/5/2018 ngày Tuất Mão nhị hợp nên chuyện tình cảm của tuổi Tuất ấm áp hơn chẳng còn cảm thấy lạnh lẽo trong tiết trời mưa gió. Tình cảm vợ chồng ngày càng hài hòa, thắm thiết, được vun đắp theo thời gian trở thành tình thân không thể tách rời.

Những người độc thân cũng có cơ hội gặp được người yêu trong mộng. Người hữu ý gặp người có tình, chỉ cần mở rộng trái tim là bạn có thể tìm được ý trung nhân. Hãy tìm hiểu kỹ càng đối phương chứ đừng vội phán xét bất cứ ai, cho người cũng là cho mình cơ hội.

Song điềm báo xấu trong ngày chính là vận trình tài lộc giảm sút. Vì nhiều lý do mà tuổi Tuất đánh mất vận may tài lộc của mình. Hãy tỉnh táo xem xét rõ tình hình trước khi quyết định để không đánh mất cơ hội gia tăng thu nhập.

Tử vi tuổi Hợi.

Tuổi Hợi gặp ngày tương hợp, có cơ hội giành lấy hạnh phúc cho mình. Đôi lứa bên nhau đã lâu rồi thì đừng ngần ngại đẩy mạnh tiến độ mà đến bên nhau, mọi nỗi lo sẽ được xua tan khi hai trái tim cùng chung một nhịp đập. Bên cạnh đó con giáp này cũng giành được những thành công đáng nể trong công việc của mình.

Bạn được cấp trên đánh giá cao cho những cống hiến hết mình trong công việc, không để khó khăn ngăn mình tiến tới thành công. Tuổi Hợi hãy cố gắng nhiều hơn, nỗ lực phát huy hết sức mình ở vị trí mới. Những việc làm của bạn hôm nay sẽ là hạt mầm đâm chồi nảy lộc ở tương lai, mang về thành quả rực rỡ xứng đáng với công sức bạn bỏ ra, hãy tin tưởng vào điều đó nhé.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn