Cách phối đồ với áo hoodie nữ

( PHUNUTODAY ) - Áo hoodie nữ xuất hiện từ rất lâu nhưng chưa bao giờ bị "giảm nhiệt" đối với giới trẻ. Với kiểu áo này, bạn có thể tự tin thể hiện cá tính và tạo phong cách riêng cho mình

 Áo hoodie là kiểu áo có mũ, nó có thể là chất liệu thun nhưng phổ biến nhất là bằng vải nỉ. Thiết kế của áo hoodie có hai kiểu: không có khóa giống áo thun hoặc có khóa giống như áo khoác nhưng loại có khóa thường hiếm. Tuy nhiên cách phối đồ với hai kiểu thiết kế này cũng gần tương đương nhau và đều thể hiện cá tính cho mỗi người mặc.

1. Kết hợp với quần skinny

large_2f30d92381d3ffdb0309d5deac2e9ed2

Đây là kiểu phối đồ đặc biệt phù hợp cho những cô nàng đơn giản mà vẫn rất xinh xắn. Nếu bạn không có quá nhiều item để phối cùng thì đây là một cách mix đáng để lựa chọn. Bới áo hoodie có form áo rộng nên hãy kết hợp chúng với những chiếc quần bó sát hoặc ống nhỏ như skinny để cơ thể của bạn trông thật cân đối nhé. Hơn nữa bởi áo hoodie có vẻ bề ngoài khá năng động và trẻ trung nên diện cùng những đôi giày thể thao là ý tưởng hợp lí nhất. Đây là một trong nhiều cách phối đồ với áo hoodie nữ hiện nay.

2. Phối hợp với quần jean

Đây là cách mix đồ được hầu hết các bạn trẻ áp dụng vì vừa tiện lợi lại cũng rất cá tính. Với một chiếc áo hoodie dáng rộng và một chiếc quần jean yêu thích, bạn đã có ngay một phong cách năng động, cá tính rồi đấy. Với sự kết hợp hoàn hảo này luôn là sự an toàn cho các cô nàng ưa chuộng sự năng động. Chất liệu denim luôn khiến cho vẻ ngoài của các cô gái trông trẻ trung và hiện đại hơn.

3. Áo hoodie kết hợp với chân váy ngắn

juno._ao

Bạn nghĩ sao nếu chúng ta kết hợp hai phong cách đối lập trong cùng một bộ đồ? Những chiếc chân váy mềm mại, nữ tính kết hợp cùng áo hoodie mang dáng dấp của sự khỏe khoắn, mạnh mẽ sẽ mang lại cho bạn một diện mạo mới mẻ thu hút ánh nhìn của mọi người xung quanh. Những chiếc chân váy sẽ tăng phần điệu đà, nữ tính cho bạn khi item chủ đạo là chiếc áo hoodie đậm chất mạnh mẽ.

4. Phối hợp quần short vưới áo hoodie

7-cach-mix-do-voi-ao-hoodie-nu-sanh-dieu-ca-tinh-101051

Đây là một kiểu mix vô cùng lợi thế dành cho các cô nàng chân dài. Bởi chiếc quần short sẽ khéo léo tôn lên đôi chân dài nuột nà của các nàng. Bên cạnh đó, các nàng chân ngắn cũng có thể áp dụng kiểu phối này. Áo Hoodie phối với quần short sẽ giúp các nàng trở nên trẻ trung và cá tính hơn. Lợi thế của một chiếc quần short là tính năng động, thoải mái và phù hợp cho các hoạt động ngoài trời.

Bên trên là 4 cách phối đồ đơn giản với áo hoodie mà các bạn nữ nên thử kết hợp để tạo ra phong cách mới mẻ và bắt mắt.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link