Cách phối đồ với quần ống rộng

( PHUNUTODAY ) - Quần ống rộng là một trong những item siêu hot mấy năm nay. Dù mặc tiện lợi, thoải mái nhưng không phải ai cũng mặc đẹp nếu không biết cách phối đồ.

Trong mùa hè năm nay thì quần ống rộng là một trong những items siêu hot đang làm mưa làm gió trong giới thời trang. Bên cạnh sự tiện dụng, thoải mái của items này thì nó còn mang vẻ đẹp thanh lịch cho người mặc. Tuy nhiên, những chiếc quần ống rộng này cũng là một items khá kén người mặc do đòi hỏi bạn phải có một vóc dáng thon thả và một gout thời trang tinh tế để kết hợp các loại phụ kiện khác một cách hợp lý nhất.

1. Combo công sở: Quần ống rộng + áo sơ mi

Áo sơmi mặc cùng quần ống rộng chắc chắn là set đồ quen thuộc nhất với các cô nàng công sở. Set đồ này ghi điểm khi đem lại cảm giác bay bổng, nhẹ nhàng mà có đôi chút cổ điển, chỉn chu để bạn có thể diện mỗi ngày. Cách đơn giản nhất luôn là sơvin cả áo rồi diện cùng giày cao gót tông màu cơ bản, bạn có thể nhấn nhá thêm bằng các phụ kiện như thắt lưng, túi, mũ… Còn nếu muốn thêm một chút phá cách, tinh nghịch thì những đôi sneaker sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho combo này.

Empty
Empty

2. Điệu đà bay bổng: Quần ống rộng + áo trễ vai/lệch vai

Mùa hè cũng là lúc những chiếc áo trễ vai được các cô nàng "cưng" hết mực. Mẫu áo này vốn đã khá bay bổng, nữ tính, vậy nên lại càng hợp dơ khi diện cùng quần ống rộng. Để "ăn gian" chiều cao, các nàng nên sơvin vạt áo hoặc chọn những mẫu áo ngắn, dáng croptop.

Nếu áo sơ mi thích hợp khi đi làm, đi học thì một chiếc áo trễ vai kết hợp với quần lửng ống rộng là lựa chọn tuyệt vời cho bạn trong các cuộc hẹn hò, đi chơi với bạn bè hay thậm chí đến những bữa tiệc.

quan-lung-ong-rong-mac-voi-ao-tre-vai

Bạn nữ sẽ quyến rũ, nhẹ nhàng hơn trong set đồ này. Tuy nhiên, áo trễ vai thường chỉ phù hợp với những cô nàng có vai và vòng một vừa phải. Nếu tay bạn thô hoặc hơi to thì nên cân nhắc thật kỹ khi lựa chọn nhé.

3. Trẻ trung cá tính: Quần ống rộng + áo phông

Không chỉ phù hợp với những chiếc áo "chững chạc", quần ống rộng còn có thể kết hợp ngon ơ với áo phông tạo nên set đồ trẻ trung, cá tính. Chưa kể, đây cũng là set đồ cực dễ tính khi mà các nàng có thể thoải mái kết hợp với đủ kiểu giày dép, dù là giày thể thao năng động hay giày cao gót thanh lịch thì đều phù hợp cả.

Empty
4. Sành điệu thời thượng: Quần lửng ống rộng + áo sát nách

Áo sát nách cũng là một item rất được ưa chuộng vào mùa hè. Thiết kế ôm sát, vừa thanh lịch lại vừa quyến rũ của mẫu áo này lại rất hợp với kiểu dáng rộng rãi, thoải mái của quần ống rộng. Chẳng cần đắn đo suy nghĩ, chỉ cần quần ống rộng dáng lửng + áo sát nách là đã tạo thành cặp đôi ăn ý tuyệt đối vừa cân bằng vóc dáng hiệu quả, lại trendy tuyệt đối cho các cô nàng sành điệu.

Empty
5. Mát mẻ thoải mái: Quần ống rộng + áo hai dây

Bên cạnh áo sát nách, thì áo hai dây cũng là mẫu áo "truyền thống" của mùa hè mà các nàng có thể mix cùng quần ống rộng. Để thêm phần nữ tính thì bạn đừng quên sơvin vạt áo và diện cùng một đôi giày cao gót thật tôn dáng. Còn với những cô nàng thời thượng thì những món phụ kiện họa tiết hay phụ kiện cói "hot hit" của năm nay sẽ trở thành điểm nhấn hoàn hảo cho set đồ.

photo-1-1497365610253
Theo:  khoevadep.com.vn copy link