Tử vi trọn đời tuổi Kỷ Tỵ

( PHUNUTODAY ) - Tử vi trọn đời tuổi Kỷ Tỵ cho thấy, nữ giới tuổi Kỷ Tỵ càng lớn tuổi phúc lộc càng nhiều, gặp nhiều may mắn, gia đình ấm êm còn nam giới tuổi Kỷ Tỵ phải lo lắng nhiều chuyện tiền bạc, phải khổ tâm, lo nghĩ nhiều hơn chuyện trong cuộc sống.

 

sh

Tử vi trọn đời Nam mạng - Kỷ Tỵ

Tổng quan

Tổng quan tử vi trọn đời của nam tuổi Kỷ Tỵ cho thấy, cuộc đời  gặp nhiều chông gai, phải chịu nhiều khó khăn trong suốt cuộc đời, không những phải lo lắng nhiều chuyện tiền bạc, lại còn phải khổ tâm, lo nghĩ nhiều hơn chuyện trong cuộc sống.

Cuộc sống

Nam mạng - tuổi Kỷ Tỵ cuộc đời có nhiều chông gai, gặp rất nhiều tai nạn trong cuộc đời, thường phải lo lắng về tiền bạc, cuộc đời có nhiều khổ tâm và nhiều lo nghĩ hơn. Cuộc đời tuy sung sướng về thể xác nhưng lo nghĩ về tâm trí, nhiều khi có nhiều sự chán nản vì cuộc đời nhiều rủi hơn may của mình. Phải đến tuổi 38 trở đi thì cuộc sống mới có phần sung túc.

Tuổi Kỵ Tỵ tánh tình trầm lặng và không chịu áp lực, khẳng khái nhưng rất thành thật và hay thương yêu kẻ cùng cảnh ngộ. Số không được giàu sang, phú quý mà ở trong mức sống bình thường cho đến suốt cuộc đời. Số hưởng tho trung bình từ 56 đến 65 tuổi là mức tối đa.

Tình duyên

Về vấn đề tình duyên, tuổi Kỷ Tỵ có nhiều thay đổi hay ít ra cũng khổ tâm nhiều về vấn đề này. Cuộc đời qua nhiều cuộc tình duyên ngang trái, tuy nhiên đó không phải là do ở gia đình hạnh phúc gây ra mà do ở sự nhiều ham muốn của mình. Đối với vấn đề tình ái của tuổi Kỷ Tỵ có nhiều khổ tâm hơn thường xảy ra những chuyện buồn bã trong lòng

- Nếu bạn sinh vào các tháng: 5, 7 và 11 Âm lịch thì cuộc đời của bạn phải ba lần thay đổi về vấn đề tình duyên và hạnh phúc

- Nếu bạn sinh vào những tháng: 1, 3, 4, 8 và 10 Âm lịch thì bạn sẽ có hai lần thay đổi tình duyên trong cuộc đời.

- Và nếu bạn sinh vào những tháng: 2, 9 và 12 Âm lịch thì cuộc đời bạn sẽ hưởng được hạnh phúc và trong vấn đề tình duyên bạn không có thay đổi.

Công danh, sự nghiệp

Bạn đang sống một đời sống tự lập, và hoàn toàn tin tưởng vào khả năng của mình, đường công danh thường có nhiều trắc trở, nhưng số bạn không đến nỗi nào. Công danh bắt đầu lên cao vào những năm từ 36 tuổi trở đi. Tuy không nên lên đến tuyệt đỉnh của danh vọng, nhưng chính bạn là người được tên tuổi và nhiều kẻ chú ý và tán thưởng. 

Cuộc đời lắm khổ tâm về vấn đề sự nghiệp tuy có bao nhiêu lo lắng, sầu đau cho đến nay, sự nghiệp của bạn vẫn chưa hoàn thành hẳn. Và cũng bắt đầu năm 38 tuổi trở đi, bạn có thể hoàn thành được sự nghiệp của cuộc đời, về tiền tài đã qua bao nhiêu lần sụp đổ rồi, và cho đến bây giờ bạn cũng chưa hẳn đã tạo được theo ý muốn, và tạo cho vấn đề này được trọn vẹn và dư dả hơn. Tiền bạc có thể ở vào một mức độ trung bình, vừa đủ mà thôi. Cuộc đời bạn chắc chắn không bao giờ được sang giàu, phú quý đâu, chỉ có thể no ấm là một việc hân hạnh lắm, bạn nên đón nhận số phận và an lòng với cuộc sống định mệnh của mình.

Tử vi trọn đời Nữ mạng - Kỷ Tỵ

Tổng quan

Nữ tuổi Kỷ Tỵ rất năng động, làm việc nhiệt tình nhưng sức khỏe yếu đuối, khó lòng theo đuổi công việc đến đích. Nữ Kỷ Tỵ là người thông minh, ham học hỏi, có tầm nhìn sáng suốt, nếu học hành đến nơi đến chốn có thể đỗ đạt bằng cấp cao, dễ thành công ở các ngành nặng về trí óc, sáng tạo hơn các ngành kỹ thuật. Phù hợp với công việc của nhà giáo, tham mưu, nghiên cứu, dược..

Cuộc sống chịu nhiều biến động, Công danh, sự nghiệp đổi thay, dễ thành công nơi xứ xa hơn ở quê nhà. Nhờ tấm lòng ngay thẳng, biết thương người nên đi sâu vào Trung vận sự nghiệp cũng lên cao, càng lớn tuổi phúc lộc càng nhiều, gặp nhiều may mắn, gia đình ấm êm. Tuổi già an nhàn sung túc 

Cuộc sống

Nữ tuổi Kỷ Tỵ có nhiều thương đau vào tiền vận và trung vận, cuộc đời luôn luôn bị đảo lộn và cuộc sống có nhiều suy tư sầu muộn, tuy nhiên vào hậu vận thì cuộc đời mới có thể trở nên an nhàn và sung sướng được. Cuộc đời còn phải chịu đựng nhiều sầu tư lo lắng cho đến tuổi 44 trở đi mới tạo được sự vững vàng và làm ăn mới có cơ hội thuận tiện. Cuộc sống thường bị thiếu kém về vấn đề tiền bạc cũng như có thiếu kém về vấn đề tình cảm, tuy nhiên vào hậu vận thì có phúc đức, làm ăn được phát đạt và có nhiều triển vọng tốt đẹp về nghề nghiệp.

Nữ tuổi Kỷ Tỵ nhiều đau buồn trong cuộc sống vào thời trung vận, nhưng về hậu vận thì an phận. 

Tình duyên

Tuổi Kỷ Tỵ được chia ra làm ba trường hợp như sau:

- Nếu sinh vào các tháng 2, 9 và 12 Âm lịch: Cuộc đời bạn sẽ hưởng được hạnh phúc và trong vấn đề tình duyên bạn không có thay đổi.

- Nếu sinh vào các tháng 1, 3, 4, 8 và 10 Âm lịch: Cuộc đời của bạn phải hai lần thay đổi về vấn đề tình duyên và hạnh phúc.

- Nếu sinh vào các tháng 5, 7 và 11 Âm lịch: Cuộc đời của bạn phải ba lần thay đổi về vấn đề tình duyên và hạnh phúc.

Về vấn đề tình duyên, nữ Kỷ Tỵ trải qua nhiều sự đau buồn vào lúc tuổi nhỏ, tình duyên nhiều lần thay đổi trong đời.

Công danh, sự nghiệp

Phần công danh không có gì quan trọng, nếu có cũng ở vào mức độ bình thường mà thôi. Về sự nghiệp có thể hoàn thành vào năm 40 tuổi trở lên. Năm 38 tuổi, có triển vọng tốt đẹp về vấn đề nầy. Tiền bạc dễ chịu, có cơ hội phát triển vào mùa Đông năm 38 tuổi. Trước tuổi đó vấn đề nầy trở nên khó khăn và có nhiều lo lắng.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn