Cách tắm trắng không bắt nắng

( PHUNUTODAY ) - Tắm trắng da giúp bạn gái ở hữu một làm da trắng mịn màng đều màu một cách nhanh chóng. Nhưng nhiều chị em lo ngại: da càng trắng lại càng dễ bắt nắng hơn.

Cách tắm trắng không bắt nắng

Những ngày thời tiết nắng nực như thế này, dù đã bảo vệ da như thế nào đi chăng nữa chỉ một chút sơ suất nhỏ thôi cũng khiến làn da bạn bắt nắng, sạm đen nhanh chóng. Nhưng nhu cầu làm đẹp nhất là tắm trắng da không bao giờ không được chị em quan tâm và áp dụng. Sau khi tắm trắng, da dễ bị bắt nắng do tế bào da lúc này yếu ớt và mỏng đi rất nhiều. Vì vậy, lựa chọn phương pháp tắm trắng an toàn kết hợp với việc bảo vệ và chăm sóc da sau tắm trắng là vô cùng quan trọng để làn da không bị tổn thương, đen sạm đi.

cach-tam-trang-phnutoday 1

 

Cách tắm trắng không bắt nắng

Nếu không đủ kinh phí thực hiện các liệu trình tắm trắng đắt tiền tại các Trung tâm làm đẹp thì bạn vẫn có thể có được làn da trắng khỏe như mơ ước. Chỉ bằng việc kiên trì thực hiện, cùng với việc tuân thủ một số nguyên tắc khác bạn sẽ sớm thu được thành quả. Dưới đây là một số gợi ý về công thức tắm trắng không bắt nắng được đánh giá cao và thân thiện với làn da mà bạn có thể áp dụng tại nhà.

*Công thức 1: Tắm trắng da bằng sữa tươi và bột nghệ

Đây là công thức làm trắng da tuyệt vời bạn không nên bỏ qua. Sữa tươi kết hợp với bột nghệ giúp làm lành các tổn thương, xóa bỏ các khiếm khuyết trên da như: nám, sạm, tàn nhang một cách nhanh chóng. Đồng thời, công thức này không gây ra bất kì một tác dụng phụ nào, chính vì vậy ngay cả với làn da nhạy cảm cũng có thể áp dụng cách này.

Cách thực hiện: Trộn bột nghệ và sữa tươi không đường theo tỉ lệ phù hợp để được hỗn hợp dạng sền sệt. Tắm sạch da bằng nước ấm và lau khô, bôi kem tắm trắng này lên toàn thân. Thư giãn khoảng 20 phút rồi tắm sạch bằng nước.

*Công thức 2: Tắm trắng da bằng dưa leo và sữa chua

Tinh chất trong loại quả này giúp trị mụn và mềm da, se khít lỗ chân lông. Kết hợp với sữa chua: loại nguyên liệu có chất axit lactic giúp thanh tẩy làn da nhẹ nhàng, bạn sẽ có được làn da trắng và sáng màu mịn màng như da em bé vậy.

Cách thực hiện: Dùng dưa leo rửa sạch, gọt vỏ đem xay nhuyễn, sau đó cho sữa chua không đường theo tỉ lệ phù hợp. Tẩy tế bào chết cho da, sau đó bôi hỗn hợp này lên và massage nhẹ nhàng theo vòng tròn. Sau 15 phút thì tắm lại bằng nước mát và bôi kem dưỡng da.

*Công thức 3: Tắm trắng da bằng nha đam và mật ong

Đây là công thức tắm trắng da toàn thân hoàn hảo giúp dưỡng ẩm tối đa và sửa các hỏng hóc trên do do cháy nắng, rám nắng hữu hiệu. Các tinh chất có trong nha đam giúp làm dịu các thương tổn và làm mịn da, sáng da; đồng thời, các khoáng chất trong mật ong lại có thể chống nắng và bảo vệ da tốt. Tuy nhiên, nha đam có thể gây kích ứng với làn da nhạy cảm, bởi vậy hãy làm chúng thật sạch và thử trước tại một vùng da khác đã nhé!

Cách thực hiện: Chọn lá nha đam tươi, nhiều thịt đem gọt vỏ và rửa sạch. Cho phần thịt vào máy xay sinh tố, xay nhuyễn sau đó cho thêm mật ong nguyên chất vào. Trộn đều, sau khi làm sạch da thì tiến hành bôi lên toàn thân, chà nhẹ nhàng. Sau 15 phút thì tắm lại bằng nước sạch.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link