Cách tết tóc mái ngố xinh đẹp cho cô nàng cá tính, năng động

( PHUNUTODAY ) - Có rất nhiều cách tết tóc đẹp và cách tết tóc mái ngố chính là điểm nhấn thu hút mọi ánh nhìn về bạn, giúp bạn nổi bật giữa đám đông. Tết tóc mái ngố không không phải bất cứ bạn gái nào cũng làm được, bài viết dưới đây sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề đó.

3 kiểu tết tóc mái xinh cho cô nàng cá tính

Theo thời gian, những cách tết tóc mái cũng đã được biến tấu và cách điệu đi nhiều để phù hợp với xu thế chung của xã hội, và tùy vào độ dài, ngắn của tóc mái mà mỗi kiểu tóc lại có một điểm nhấn riêng. Cách tết tóc mái ngồ này không quá diêm dúa, điệu dà nhưng vừa đủ để cho bạn gái cảm thấy đáng yêu hơn rất nhiều đấy. Chúng ta cùng nhau điểm qua cách làm kiểu tóc tết mái ngố dễ thương này nào.

Tết tóc mái kết hợp với xoăn sóng nữ tính

Kiểu tóc này không kém phần hấp dẫn trong năm 2018 và đang được nhiều bạn gái yêu thích để có được mái tóc mái đẹp và lôi cuốn hơn.

Trước hết bạn hãy chải tóc thật suôn mượt và hất tóc gọn sang một bên và lấy bớt lại một phần góc từ mái đến qua mang tai, phần còn lại của tóc hãy dùng ghim cố định ra sau gáy.

1

Bắt đầu tết tóc, vừa tết ừa lấy tóc 2 bên tết lần lượt nhé.

2

Tết ôm vào phần da đầu và lui dần về phía sau gáy.

3

Tết đến qua mang tai rồi dùng dây chun buộc lại, sử dụng ghim để cố định phần tóc tết ôm sát da đầu hơn.

4

Cuối cùng thả lỏng phần tóc buộc lúc nãy ra và uốn xoăn phần đuôi là bạn đã có ngay một kiểu tóc tết mái ngố đẹp.

Cách tết tóc mái ngắn đơn giản

Trước tiên, bạn hãy gội đầu bằng dầu gội phù hợp với bạn, sau đó dùng dầu xả và cuối cùng xả lại với nước. Bạn dùng máy sấy tóc để sấy khô tóc trước khi tết mái.

1

Khi tóc gần khô, bạn vừa sấy vừa chải mượt tóc. Bạn chú ý cần sử dụng lược chảy chân mềm, vì như vậy sẽ có lợi tới sự khỏe mạnh của mái tóc.

4105

Sau khi tóc khô, bạn rẽ ngôi tóc lệch về bên tay phải của bạn. (Bạn có thể chia lệch nhiều về bên trái nếu bạn thích).Bạn lấy một lọn tóc mái mỏng ở phía trước bên tay phải ngay vị trí rẽ ngôi.

2

Sau đó, bạn chia lọn tóc thành 3 phần bằng nhau. Giờ thì bạn bắt đầu tiến hành tết 3 thông thường. Bạn tết 3 đến hết chiều dài của lọn tóc mái thì dừng lại, sau đó bạn dùng tay trái giữ lại 1 phần lọn tóc đã chia ba, hai phần còn lại bạn dùng tay phải đẩy lên.

3

Sau đó, bạn lại từ từ kéo phần tóc đã đẩy lên xuống. Đưa phần tóc tết về phía sau và dùng kẹp tăm cố định lại. Bạn chú ý là phải che kín kẹp tăm ở dưới lớp tóc để đảm bảo tính thẩm mỹ nhé.

4
5

Xịt keo xịt tóc lên phần tóc mái vừa tết là bạn đã hoàn thiện kiểu tóc tết mái ngắn thứ nhất một cách đơn giản mà vẫn rất xinh đẹp và ấn tượng. 

Cách tết tóc mái dài nữ tính

Bạn chải tóc suôn và lấy 3 lọn tóc nhỏ từ phần mái của bạn. Sau đó tết tóc dần về phía sau, trong khi tết lấy thêm phần tóc ở trên xuống. Cuối cùng khi lấy thêm tóc ở phần đỉnh đầu thì dừng lại, dùng dây chun để cố định bím tóc.

53363-cach-tet-toc-mai-de-thuong-cho-ban-gai-22
Cách tết tóc mái mắt xích

Với một chút khéo tay bạn đã có ngay kiểu tết tóc mái đẹp với cách tết tóc mắt xích.

53359-cach-tet-toc-mai-de-thuong-cho-ban-gai-18

Cách thực hiện: Chải tóc suôn và xịt ít keo để giữ nếp tóc.

- Lấy hai lọn tóc nhỏ từ phần mái và buộc chúng với nhau theo kiểu thắt nút đơn để tạo thành mắt xích đầu tiên.

53360-cach-tet-toc-mai-de-thuong-cho-ban-gai-19
53361-cach-tet-toc-mai-de-thuong-cho-ban-gai-20

- Sau đó bạn tiếp tục lấy thêm tóc và buộc lần lượt ôm sát đầu đi về phía gáy và cố định chúng bằng ghim nhé.

53362-cach-tet-toc-mai-de-thuong-cho-ban-gai-21

Chỉ vài bước đơn giản bạn sẽ có ngay những kiểu cách tết tóc mái ngố xinh đẹp và dễ thương. Trong những cách tết tóc mái trên bạn ấn tượng và cảm thấy phù hợp với kiểu tóc nào? Hãy thay đổi phong cách của mình sao cho thật tươi mới và dịu dàng, nữ tính nhé.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn copy link