Cách trang điểm cho cô dâu

( PHUNUTODAY ) - Khiến mình trở nên thật xinh đẹp và lộng lẫy trong ngày trọng đại của cuộc đời là mong ước của mỗi cô gái. Trong ngày cưới, việc trang điểm cho cô dâu là một việc làm quan trọng hàng đầu. Bài viết này chúng tôi sẽ hướng dẫn một số cách trang điKểm dành cho các cô dâu.

Các bước trang điểm cho cô dâu

  • Việc cần thiết trước khi bắt đầu trang điểm

Trước khi đến ngày diễn ra hôn lễ bạn nên tìm hiểu và chọn cho mình phong cách trang điểm phù hợp với khuôn mặt của mình và phù hợp với những xu hướng hiện đại hiện nay. Có rất nhiều phong cách trang điểm bạn hãy thử một số phong cách mà mình cảm thấy thích nhất, để có thể tự tin nhất với vẻ ngoài của mình trong ngày trọng đại. Một điểm đáng lưu ý của các phong cách trang điểm hiện nay đó là trang điểm nhẹ nhàng, thể hiện sự tự nhiên chứ không trang điểm kiểu mắt đậm, da mắt trắng bóc,…

4

Ngoài việc trang điêm trên khuôn mặt thì bạn cũng cần chú ý đến kiểu tóc, cần chọn kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt, có thể che đi nhược điểm trên khuôn mặt hoặc làm nổi bật các điểm sáng. Cũng cần chọn kiểu tóc phù hợp với phong cách trang điểm, màu tóc phù hợp với màu sắc chủ đạo của lớp trang điểm.

  • Tiến hành trang điểm cho cô dâu

Trước khi trang điểm bạn nên tẩy da chết trên khuôn mặt để da mặt được mịn màng nhất, sau đó dùng nước hoa hồng làm mềm và mát da, điều này giúp cho lớp trang điểm trở nên đẹp hơn.

Sử dụng kem lót để cho làn da đồng đều, sử dụng kem che khuyết điểm để che đi những điểm yếu trên khuôn mặt như mụn, tàn nhang, thâm,…sau đó sử dụng kem nền lên toàn bộ khuôn mặt, tán đều để da mặt đẹp nhất.

Tiếp theo thực hiện tạo khối cho khuôn mặt, việc này giúp cho những người có khuôn mặt không được hoàn hảo cũng có thể tự tin hơn vì bước tạo khối sẽ giúp cho người nhìn có cảm giác khuôn mặt bạn nét hơn rất nhiều. Nên dùng mút để tán đều kem tạo khối sao cho tự nhiên nhất, dùng cọ mũi và tạo dáng cho sống mũi cao hơn.

Sử dụng phấn dặm đều khắp mặt, sau đó kĩ hơn ở vùng góc mũi, mắt, phấn sẽ giúp cho làn da của bạn mềm mịn hơn.

Tiếp theo đến lông mày, hãy chọn cho mình dáng lông mày phù hợp nhất với khuôn mặt, màu sắc của lông mày nên được điều chỉnh phù hợp với lớp trang điểm và gần với màu tóc.

Phần mắt có thể dùng miếng dán kích mí để mí bạn to tròn hơn, đánh mặt thật cẩn thận để sáng mắt nổi bật nhất nhưng vẫn hài hòa với khuôn mặt.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link