Lấy chồng có 5 tướng mặt này, vợ chỉ yên tâm ngồi không mà hưởng phúc, giàu sang ào đến bất cứ lúc nào

( PHUNUTODAY ) - Nếu có những đặc điểm này trên khuôn mặt, hãy lấy ngay người đàn ông ấy làm chồng vì vô cùng phúc đức nhé.

Lông mày rậm, nhô cao

Đàn ông có lông mày rậm, xương lông mày hơi nhô cao được cho là có tướng đại quý, có tính lạc quan, tích cực và rất dễ thành công, giàu có.

Empty

Đặc biệt, nếu lông mày có chứa nốt ruồi là người vô cùng thông minh, hiền hậu, có phúc về sau. Nếu góc mày chạm vào tóc mai là người thông minh nhã nhặn, trong tương lai sẽ làm nên nghiệp lớn, được nhiều người trọng vọng.

Đôi tai dày, vành tai to

Đàn ông có tai to, dầy, vành tai rõ ràng, gần như tướng tai của phật Di lặc là hoàn hảo nhất. Xem tướng mạo của các doanh nghiệp, những ông chủ giàu có phần lớn đều là những người có đôi tai dầy và to. Họ luôn có điều kiện kinh tế lý tưởng, nên đủ khả năng đem lại cuộc sống yên vui, ổn định cho một nửa của mình.

Huyệt thái dương đầy đặn

Huyệt thái dương còn được gọi là “Cung phu thê” (hay Thiên Thương) trong nhân tướng học. Người đàn ông có Cung Phu Thế đầy đặn thường rất trưởng thành mọi mặt.

Họ là những người có khả năng tích lũy tiền bạc và tạo lập được sự nghiệp vững chắc. Trong hôn nhân, họ luôn là người hiểu biết, độ lượng và là cánh tay vững chắc cho người phụ nữ trước những sóng gió cuộc sống.

Mặt chữ điền

Empty

Người đàn ông có mặt vuông chữ điền thường hiền hòa, chân chất, biết chăm sóc, yêu chiều vợ con. Họ còn là những người vô cùng tâm lý, biết lắng nghe, thông cảm, thấu hiểu những nỗi lòng của người bạn đời.

Sống mũi thẳng, cánh mũi dày

Người đàn ông có mũi thẳng, cánh mũi dày đầy đặn là người tâm chính, lương thiện, họ thường có tính cách chân thật, ngay thẳng trong bất kì mối quan hệ nào, không ngoại trừ tình yêu. Đàn ông có tướng mạo này thường ít khi lừa dối hay giấu diếm chuyện gì.

Nếu có cánh mũi tròn đầy là người hiền lành, không biết hại người, không có dã tâm, trở thành vợ của người đàn ông này sẽ thật hạnh phúc tuyệt vời, không bao giờ phải lăn tăn gì cả.

Ngoài ra, các mẹ chú ý, nếu đàn ông có đặc điểm khuôn mặt như lông mày mọc ngược, tướng mũi nhỏ thấp, trán có đường vân, nổi cục...thì rất khó có thể thăng tiến trong sự nghiệp, cả cuộc đời họ thường loay hoay với những tính toán nhỏ lẻ và hầu như không có thành công nổi bật nào. Tướng số còn coi đây là những người không có hậu và thậm chí là chết yểu.

- Thông tin bài viết mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm - 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT