Vụ người vợ chết lõa thể dưới ao: Đã có thông tin chính thức

( PHUNUTODAY ) - Cơ quan điều tra đã tìm được nguyên nhân nạn nhân tử vong là do tự tử.

Trong chiều 1/4, kết quả điều tra vụ người vợ chết lõa thể dưới ao sau khi bị chồng đánh đã được công an huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai công bố. Nguyên nhân dẫn đến cái chết của chị này là do tự tử.

Theo thông tin điều tra, sáng 27/3, anh Bùi Văn C. (32 tuổi) phát hiện thi thể của vợ là chị N.T.T.N. (30 tuổi, nguyên quán ở tỉnh Bình Phước, trú tỉnh Đồng Nai) nổi lềnh bềnh trên ao cá của gia đình. Chị chết trong tình trạng lõa thể, trên người không mảnh vải.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ngay sau khi phát hiện, anh C. vội vàng báo cáo cho công an địa phương để phong tỏa hiện trường và điều tra. Khi khám nghiệm tử thi, công an phát hiện những vết bầm tím, trầy xước ở 2 bên đùi nạn nhân.

Qua thông tin từ anh C. khai báo, chị N. gần đây có dấu hiệu của bệnh trầm cảm. Trước khi vụ việc đau lòng xảy ra, anh C. và chị N. xảy ra mâu thuẫn dẫn tới cãi vã. Trong cơn tức giận, anh C. dùng thắt lưng đánh vào đùi vợ. Chị N. tức giận ngay sau đó đã dắt con bỏ nhà đi. Anh C. sợ vợ rơi vào tình trạng trầm cảm lại làm hại cho con và bản thân nên đã tức tốc đi tìm ngay sau khi cơn giận dữ đi qua. Anh đã đưa 2 mẹ con về nhà ngay sau đó.

Tới sáng 27/3, chị N. bảo chồng đi ra giặt đồ ở sau nhà. Lát sau khi ra ao cá sau nhà, anh C. phát hiện thi thể vợ nổi trên mặt ao.

Nhận được tin báo, Công an huyện Trảng Bom phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Đồng Nai đến khám nghiệm tử thi, khám nghiệm hiện trường.

Sau khi khám nghiệm xong, công an đã bàn giao thi thể chị N cho gia đình để an táng.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn