Lê Phương bật khóc, lần đầu thú nhận nguyên nhân ly hôn Quách Ngọc Ngoan

( PHUNUTODAY ) - Lê Phương đã thẳng thắn chia sẻ về chuyện quá khứ và cuộc hôn nhân với Quách Ngọc Ngoan.

Vừa hoàn thành vai diễn trong bộ phim truyền hình "Gạo nếp, gạo tẻ" nhưng ít ai ngờ, dù đã tái hôn nhưng Lê Phương vẫn không khỏi nghẹn ngào khi nhắc về chồng cũ và những kỷ niệm đã qua.

Nói về nhân vật của mình, nữ diễn viên háo hức cho biết, đây là vai diễn cô kỳ vọng và đặt nhiều tâm sức nhất, đồng thời lất đi không ít nước mắt. 

Lê Phương khóc rất nhiều trên phim

Lê Phương khóc rất nhiều trên phim

Nữ diễn viên kể vai Hương có cuộc đời với nhiều nỗi đau, bi kịch về tình yêu, hôn nhân như chính bản thân mình. Vì vậy khi bước vào những phân đoạn tâm lý, đọc thoại của nhân vật, Lê Phương tưởng như đang nói với chính mình nên không thể ngưng được cảm xúc.

Lê Phương kể, "Tôi đã chờ anh ấy cả đêm. Tôi trông chờ một phép lạ để anh ấy trở về nhưng rốt cuộc anh ấy không về. Có lẽ tôi quá ngu", "Con đã không biết làm gì, chỉ ở trong phòng khóc một mình, lúc đó mẹ ở đâu, làm gì. Mẹ chỉ ủng hộ anh ta đến với người đàn bà khác", là những câu thoại khiến Lê Phương xúc động nhất trong phim.

Nữ diễn viên kể mỗi khi kết thúc cảnh quay, cô cảm thấy nặng nề, bi quan bởi nhớ lại quá khứ đau buồn với chồng cũ Quách Ngọc Ngoan. "Tôi không thể ngưng lại cảm xúc đó. Nó khiến tôi từ một người sống lạc quan trở thành bi quan. Tôi đã khóc rất nhiều cho nhân vật và cho cả bản thân mình" - Lê Phương nói.

Lê Phương và ông xã Trung Kiên

Lê Phương và ông xã Trung Kiên

Kết hôn vào tháng 3/2012, sau 2 năm gắn bó, Lê Phương đã đưa đơn ly hôn Quách Ngọc Ngoan ra Tòa án Nhân dân tỉnh Trà Vinh. Dù không giải thích nguyên nhân quyết định chia tay nhưng nhiều người vẫn có thể đoán ra lý do của sự đổ vỡ này.

Quách Ngọc Ngoan là một người đào hoa, đa tình và có sự nghiệp thành công. Trước và sau khi kết hôn, nam diễn viên nhiều lần bị bắt gặp cặp kè, thân mật với người khác phái nhưng đều được vợ bỏ qua. Lê Phương và Quách Ngọc Ngoan tan vỡ sau 2 năm gắn bó.

Sau 2 năm ly hôn, tưởng chừng như chẳng còn tồn tại thứ gọi là tình yêu với Lê Phương thì bất chợt, đầu tháng 7/2016, Lê Phương chuyển trạng thái trên trang cá nhân sang "Đang hẹn hò" khiến nhiều người hoang mang. Đồng thời, nữ diễn viên

Lê Phương và Quách Ngọc Ngoan từng rất hạnh phúc

Lê Phương và Quách Ngọc Ngoan từng rất hạnh phúc

cũng đổi ảnh bìa là tấm ảnh chụp cô mang giày đôi cùng một người đàn ông. Thời điểm đó, Lê Phương thừa nhận đang yêu nhưng chưa muốn công khai danh tính của bạn trai.

Dù kín tiếng như dư luận dễ dàng nhận ra, bạn trai thời điểm đó của Lê Phương chính là ca sĩ Phạm Trung Kiên, sinh năm 1992, hiện công tác tại Đoàn nghệ thuật quân khu 7 và từng đoạt giải nhất cuộc thi Tiếng ca học đường.

Thế rồi, đến đầu tháng 8/2016, Lê Phương bất ngờ đăng ảnh mặc áo cưới trên trang cá nhân và ca sĩ Phạm Trung Kiên lúc bấy giờ cũng đăng ảnh đeo nhẫn ở ngón áp út và hào hứng viết: "Đến mùa cưới rồi cả làng ơi" càng khiến dân tình xôn xao. Sau khoảng thời gian yêu nhau hạnh phúc, Lê Phương và ca sĩ Trung Kiên đang có hôn nhân hạnh phúc.

Về phía Quách Ngọc Ngoan, anh vẫn ở bên cạnh bạn gái hơn anh 7 tuổi, cả hai vẫn luôn lãng mạn và dành cho nhau những hành động đầy tình cảm.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn