Chị em sắm ngay kiểu quần jeans này để không bao giờ phải lo "không có gì để mặc"

( PHUNUTODAY ) - Hãy cùng điểm danh những kiểu quần jeans mà chị em ai cũng nên có một chiếc trong tủ đồ.

1. Chiếc skinny jeans tối màu

thoitrang.13pntd

Có thể nói quần jean skinny màu sẫm và tối là loại trang phục người phụ nữ nào cũng nên sở hữu. Chúng có ưu điểm là dễ mặc, dễ kết hợp trang phục và luôn lịch sự, trang nhã dù bạn diện tới bất kì nơi đâu.

thoitrang.14pntd

Một chiếc quần như vậy sẽ vừa tôn dáng, vừa khiến đôi chân trông dài, thanh thoát hơn và vừa phù hợp để diện cùng mọi loại giày.

Ngoài ra, những chiếc quần jean skinny này còn giúp những bạn gái có thân hình mập map, mũm mĩm và đôi chân to trở nên tự tin hơn vào thân hình của mình.

2. Chiếc quần jeans ống loe

thoitrang.15pntd

Lựa chọn quần jeans ống loe sẽ giúp trang phục đời thường của bạn thoải mái nhưng vẫn thật đẹp và cá tính

Chẳng cần phối nhiều lớp cầu kì, một chiếc áo phông, áo len mỏng hay crop-top (áo lửng) đơn giản là đủ cho những sải bước tự tin trên phố. Đừng quên những món phụ kiện như kính râm, túi xách để tổng thể bắt mắt.

thoitrang.16pntd

Bạn có thể chọn quần jeans ống loe dài hẳn hoặc quần lửng trên mắt cá, kiểu nào cũng dễ diện và tôn dáng cả.

3. Chiếc boyfriend jeans

thoitrang.17pntd

Chiếc quần jeans cá tính này đã trở thành xu hướng kể từ khi chúng được biểu tượng “gợi cảm” Marilyn Monroe diện vào những năm 60 của thế kỉ trước. Kể từ đó, những chiếc quần jeans luôn được “mặc định” với hình ảnh những chiếc ống quần suông và rộng rãi.

thoitrang.18pntd

Vào những ngày muốn ăn vận thật phóng khoáng, thoải mái nhưng vẫn đảm bảo thật phong cách, bạn sẽ thấu hiểu được giá trị của một chiếc boyfriend jeans.

4. Chiếc quần jeans ống đứng

Một chiếc quần jeans cơ bản đáp ứng các tiêu chí: ống không quá bó cũng không quá rộng, cạp cao vừa phải, dễ diện cùng mọi loại áo và giày dép đó chính là quần jeans ống đứng.

thoitrang.19pntd

Xem thêm:

1. "Bà hoàng giày dép đế bệt" không ai hết chính là Tăng Thanh Hà?

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn