Tuổi Hợi hợp màu nào năm 2018

( PHUNUTODAY ) - Màu sắc có ý nghĩa rất quan trọng, màu sắc phải phù hợp với mệnh của bạn từ đó con đường làm ăn sự nghiệp mới tiến triển tốt được. Cùng xem những màu may măn của tuổi Hợi năm nay.

 Trong năm Mậu Tuất, người tuổi Hợi đối diện với không ít rắc rối trong các mối quan hệ xã giao. Điều đó khiến tinh thần bạn xuống dốc, nhiều lúc tỏ vẻ chán chường, mất đi sự lạc quan vốn có. Màu cam mang tới sự tươi mới, tràn trề nhiệt huyết sẽ giúp tuổi Hợi nhanh chóng “sốc” lại tinh thần, lạc quan vui sống, làm việc và cống hiến.

tuoi-hoi-hop-mau-gi 3

Những người tuổi hợi hợp với màu nào bao gồm: Quý Hợi, Tân Hợi, Kỷ Hợi, Đinh Hợi, Ất Hợi, nhìn chung họ là những người chân thành, ngay thẳng, tâm tình khảng khái, vô tư, vui vẻ, rộng mở ôn hòa. Thích làm công việc thực hành khá chu đáo. Mặt khác có lòng kiên nhẫn trong công việc. Có tính ngây thơ, lãng mạn và hay thích dành thuận lợi cho người khác. Hay có sự đồng cảm thương người. Có tính tự ái cá nhân rất cao khi bị phê bình. Có tính ỳ, hay uể oải mệt mỏi và thiếu tính linh hoạt nhanh nhẹn. Lập trường thiếu kiên định, hay giao động tình cảm. Dễ bằng lòng và dễ tha thứ cho mình khi gặp sai lầm, khuyết điểm. Người tuổi Hợi không thích quan hệ ngoại giao và giao du ngoài xã hội. 

ĐINH HỢI HỢP MÀU GÌ?

Đinh Hợi – Mệnh Thổ - Sinh năm 1947, 2007 và 2067

Màu tương sinh của tuổi Đinh Hợi:

Nhiều màu sắc để lựa chọn luôn là điều thuận lợi cho những người mệnh Thổ. Vì Hỏa sinh Thổ nên Đinh Hợi cũng khá hợp với các màu như màu hồng, màu đỏ. Ngoài ra, còn màu vàng và vàng đất là những màu bản mệnh nên lại càng thêm phần tốt hơn cho tuổi Đinh Hợi.

Màu tương khắc của tuổi Đinh Hợi:

Bởi vì Mộc khắc Thổ nên những bạn tuổi Đinh Hợi không nên chọn những trang phục, đồ đạc có màu màu xanh, xanh lục đó là những màu không tốt.

KỶ HỢI HỢP VỚI MÀU SẮC NÀO?

Kỷ Hợi – Mệnh Mộc – Sinh năm 1959, 2019 và 2079

Màu tương sinh của tuổi Kỷ Hợi:

Màu xanh là màu bản mệnh củ những người mệnh Mộc vì thế mà bạn sẽ không thấy quá khó hiểu khi Kỷ Hợi rất yêu thích màu xanh. Bên cạnh đó, vì Thủy sinh Mộc nên Kỷ Hợi có thể lựa chọn cho mình những màu hợp như là màu đen hoặc xanh đen cũng rất có lợi cho bạn đó Kỷ Hợi.

Màu tương khắc của tuổi Kỷ Hợi:

Vì Kim thì khắc Mộc nên nếu Kỷ Hợi có trót yêu màu trắng thì cũng nên hạn chế nhé. Hãy tìm những màu khác để phối đồ giúp giảm bớt sự tương khắc của màu trắng đến từ hành Kim nhé.

TUỔI QÚY HỢI HỢP MÀU GÌ?

Quý Hợi – Mệnh Thủy – Sinh năm 1923, 1983 và 2043

Màu tương sinh của tuổi Quý Hợi:

Mệnh Thủy với màu đen là màu tượng trưng nên vì thế màu đen sẽ là màu hợp mệnh nhất đối với tuổi Qúy Hợi. Ngoài màu đen thì Qúy Hợi có thể phối thêm với màu trắng vì Kim sẽ sinh Thủy.

Màu tương khắc của tuổi Quý Hợi:

Xét thêm về mối quan hệ tương khắc thì Thổ là hành khắc hành Thủy. Chính vì thế mà Qúy Hợi không nên dùng những đồ vật, trang phục hoặc phụ kiện có màu vàng và vàng đất. Nó sẽ có những ảnh hưởng xấu cho tuổi Qúy Hợi đó.

TUỔI ẤT HỢI HỢP MÀU NÀO NHẤT?

Ất Hợi – Mệnh Hỏa – Sinh năm 1995 và 2055

Màu tương sinh của tuổi Ất Hợi:

Bởi vì Mộc sinh Hỏa nên Ất Hợi có thể chọn cho mình những đồ đạc, quần áo có màu xanh nhẹ nhàng nó sẽ rất hợp với bạn đó. Đặc biệt hơn nếu bạn tuổi Ất Hợi mà lại có được một làn da trắng hồng thì bạn có thể lựa thêm màu đỏ hoặc hồng, màu tím – màu bản mệnh của mệnh Hỏa để mình luôn được nổi bật ở giữa đám đông nhé.

Màu tương khắc của tuổi Ất Hợi:

Tốt nhất giành cho tuổi Ất Hợi đó chính là bạn không nên dùng màu đen, xanh nước vì đó là màu của mệnh Thủy là Thủy lại khắc Hỏa nên điều này là không tốt.

TÂN HỢI HỢP MÀU GÌ?

Tân Hợi – Mệnh Kim – Sinh năm 1911, 1971 và 2031

Màu tương sinh của tuổi Tân Hợi:

Thổ sinh Kim vì thế mà những bộ đồ hoặc phụ kiện có màu vàng rực rỡ hoặc màu trắng tinh khiết luôn là những màu phù hợp với Tân Hợi. Trong đó màu trắng là màu bản mệnh của mệnh Kim nên đó là màu cực tốt cho Tân Hợi.

Màu tương khắc của tuổi Tân Hợi:

Đối với những bạn sinh năm Tân Hợi thì tuyệt đối nên tránh những màu mệnh Hỏa như là màu hồng, màu đỏ vì Hỏa thì khắc Kim nên đó là những màu không tốt cho bản mện của tuổi Tân Hợi.

 

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn