Xót xa phận đời diễn viên Mỹ Uyên: Hơn 40 tuổi chưa một đời chồng và sẽ kết hôn ở tuổi 70

( PHUNUTODAY ) - NSƯT Mỹ Uyên đã thẳng thắn chia sẻ về chuyện tình cảm cũng như cuộc sống của mình khi chưa từng một lần kết hôn dù đã bước qua ngưỡng tuổi 40.

Trong một buổi ra mắt phim diễn ra tại Hà Nội, NSƯT Mỹ Uyên đã thẳng thắn chia sẻ về cuộc đời của mình. Theo đó, nữ diễn viên cho biết, bản thân quá trẻ so với vai diễn mà cô diễn xuất trong phim "Cả một đời ân oán" và mong già hơn, xấu hơn để phù hợp hơn với hình ảnh bà Lan ở tuổi 'thất thập cổ lai hy'.

Tự nhận là người phụ nữ của gia đình khi thường nấu cơm, giặt giũ, dọn dẹp nhà cửa nhưng Mỹ Uyên vẫn bình thản trước chuyện chồng, con. Trước những câu hỏi về lý do còn lẻ bóng một mình, Mỹ Uyên thừa nhận cô là người khó tính và kỹ tính trong việc lựa chọn đàn ông. Cô luôn cầu toàn trong việc tìm kiếm bạn khác giới và không hoang mang vì tác động hay áp lực từ những người xung quanh.

Empty

"Tôi không thích lấy chồng để cho có với người ta", nữ diễn viên khẳng định.

Chưa dừng lại ở đó, Mỹ Uyên cho rằng việc chưa chồng ở tuổi ngoài 40 tuổi chẳng có gì là to tát. "Hơn 40 tuổi rồi, tôi không thích chọn đại một người để lấy làm chồng. Ai cũng hỏi sao vẫn độc thân nhưng tôi nghĩ rằng mình không ế vì vẫn có nhiều người đàn ông yêu và đeo đuổi tôi lắm".

Mỹ Uyên tếu táo rằng, "Tới 70 tuổi, tôi vẫn có thể làm cô dâu được. Khi đó, tôi sẽ mặc một chiếc áo cưới thật sexy, cài một bông hoa thật to trên đầu và đi xe mui trần".

Nữ diễn viên chưa bao giờ nghĩ không có chồng cũng được nhưng nhất định phải có một đứa con. Nhiều người xung quanh khuyên cô lấy chồng hoặc có con vì "mai mốt không có ai nuôi thì biết ở đâu, phải chịu khổ rồi vào viện dưỡng lão ở".

Thế nhưng, Mỹ Uyên đáp trả "Bây giờ tôi chưa muốn lấy chồng thì đẻ với thằng nào làm gì?". Cô không có ý định tìm kiếm một người đàn ông giàu có nào đó để làm người thứ ba, rồi sinh cho họ một đứa con để làm chỗ dựa. Cô không muốn làm mẹ đơn thân, cô muốn con mình sinh ra phải có cha.

Mỹ Uyên cho biết, cô muốn ở bên một người đàn ông có trách nhiệm, cùng cô nuôi con. Dù ai nói thế nào, nữ diễn viên vẫn cho rằng, "Cuộc sống này không có gì buồn cả. Nó đã vui lắm rồi nên có đứa con không phải để cho vui".

Chia sẻ về mẫu người lý tưởng, Mỹ Uyên cho biết, "Người đó phải có địa vị xã hội, có trách nhiệm với gia đình và có khả năng kinh tế tài chính. Tôi không phải là người ham chỗ dựa nuôi mình. Tôi không thích những người có hình thức mà bên trong trống rỗng. Đó phải là người có thực tài".

Empty

Đồng thời, Mỹ Uyên thừa nhận cô đang yêu. Chia sẻ về người đàn ông hiện tại của mình, nữ diễn viên chỉ nói: "Đó không phải là một ông già mà là một người rất trẻ". Tuy nhiên, cô phủ nhận chuyện yêu người kém tuổi. "Tôi không cặp với đại gia già nhưng cũng không thích phi công trẻ".

Năng động, xinh đẹp, nổi tiếng, tài năng, giàu có... nhưng Mỹ Uyên vẫn chưa chịu lấy chồng. Cô cũng dứt khoát không chịu làm mẹ đơn thân. Nhiều năm qua Mỹ Uyên vẫn nuôi nấng cháu gái ruột và coi như con. Cô bé ấy giờ đã 15 tuổi, sống với Mỹ Uyên và gọi cô là má.

Mỹ Uyên nói cô không khác gì một người mẹ chăm lo tất cả cho cháu gái. Cũng nhiều năm rồi cô bé và Mỹ Uyên coi nhau như mẹ con ruột. Cô nói yêu cháu hơn cả bản thân mình. Giờ cứ đi đâu vắng là ngày 3 bữa cô gọi điện về nhà cho con. Cô cũng không an tâm khi cho cháu đi học 1 mình mà luôn sắp xếp gọi xe ôm đưa đón bé Na vì sợ chuyện không hay xảy ra với cô bé trước mọi cám dỗ của cuộc sống./.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn