Cái ch.ết thương tâm của 2 nữ sinh lớp 7 rủ nhau tắm sông

( PHUNUTODAY ) - Trên đường đi học về, 2 nữ sinh ở tỉnh Quảng Ngãi rủ nhau ra sông Trà Bồng tắm thì không may bị đuối nước thương tâm.

Sáng 9/9, ông Trịnh Phú Định, Chủ tịch UBND xã Bình Trung, huyện Bình Sơn, tỉnh Quảng Ngãi cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra một vụ đuối nước thương tâm, khiến 2 em học sinh lớp 7 tử vong.  

Theo thông tin ban đầu, vào chiều 8/9, hai em gồm: Võ Thị Kim T. và Võ Thị Tr. G. (cùng 12 tuổi, trú xã Bình Trung và học sinh lớp 7, trường THCS Bình Trung) đã đi ra bờ sông Trà Bồng (đoạn chảy qua thôn Tiên Đào, xã Bình Trung) tắm. Trong lúc tắm, không may hai em này bị trượt chân ngã xuống vũng nước sâu dẫn đến đuối nước.

Lực lượng chức năng tỉnh Quảng Ngãi tìm kiếm thi thể học sinh chết đuối trên sông

Lực lượng chức năng tỉnh Quảng Ngãi tìm kiếm thi thể học sinh chết đuối trên sông

Tối cùng ngày, gia đình không thấy 2 nữ sinh về ăn tối nên hốt hoảng hô hoán cùng người dân địa phương tìm kiếm khắp nơi. Khi đến khu vực sông Trà Bồng thuộc địa phận xã Bình Trung, mọi người phát hiện 2 xe đạp cùng cặp sách, áo quần của hai nữ sinh để trên bờ.

Nhận được thông tin, chính quyền xã Bình Trung cơ quan chức năng huyện Bình Sơn đã tổ chức tìm kiếm. Đến 6 giờ sáng, ngày 9/9, lực lượng chức năng đã vớt được thi thể của hai em T. và G. đưa lên bờ. Sau đó, bàn giao thi thể hai em này cho gia đình lo hậu sự.

Được biết, cả hai gia đình em G. và T. có hoàn cảnh đặc biết hết sức khó khăn, thuộc diện hộ nghèo của xã Bình Trung.

Hiện chính quyền xã Bình Trung và các cơ quan chức năng huyện Bình Sơn đã đến thăm hỏi, động viên và hỗ trợ cho hai gia đình nạn nhân này.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link