Cái giá đắng chát người mẫu Hồng Quế phải trả năm 17 tuổi vì mối quan hệ với đại gia

( PHUNUTODAY ) - Người mẫu Hồng Quế đã không kìm nén được cảm xúc vì những hối hận muộn màng - hậu quả của lối sống buông thả thời năm 17 tuổi.

Trong một cuộc phỏng vấn mới đây, Hồng Quế đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh chuyện cuộc sống cũng như hôn nhân của mình. Nữ người mẫu cho biết, 12 tuổi cô bước vào nghề người mẫu và nhận sự bao bọc quá lớn của công ty quản lý. Khi lớn lên một chút, cô không thể tượng tưởng thế giới bên ngoài như thế nào. Bằng sự bỡ ngỡ, tò mò, và cả sự dẫn dắt của một số người bạn, cô bắt đầu suy nghĩ lệch lạc.

"Tôi nghĩ mình đang bị o ép quá nhiều và khao khát được bung thoát ra… Đến bây giờ, tôi vẫn cảm thấy ân hận" - Hồng Quế cho biết.

Empty

Hồng Quế ở tuổi 16-17 từng xuất hiện trên báo chí với tràn lan thông tin bỏ học, điểm kém, xăm hình, đi bar, uống rượu… Đến thời điểm này, Hồng Quế cho biết, cô đã phải trả giá rất nhiều và có một quãng thời gian, cô tưởng như không thể đứng dậy được. Có những lúc cô gục ngã và nghĩ rằng sẽ buông tay tất cả mọi thứ, để cuộc đời mình tự trôi, đến đâu thì đến.

Thời gian đó, chỉ có bố mẹ, anh chị em trong gia đình ở bên, sát cánh và khóc cùng cô. Đến hôm nay, Hồng Quế đã trải qua một hành trình dài tới 10 năm nhưng chưa đạt điều bản thân thực sự mong muốn.

Sau tất cả, Hồng Quế cho biết, cô hài lòng về cuộc sống hiện tại. Cô sống yên bình hơn, không còn sự đấu đá, ganh ghét, cạnh tranh hay phải giành giật từng đêm diễn. Cô cũng không phải sống trong cạm bẫy và cô chọn cuộc sống bình yên, được ở bên gia đình, dành nhiều thời gian cho bố mẹ để bù đắp quãng thời gian cô bỏ mặc tất cả mọi thứ, chỉ quan tâm đến bản thân mình.

Empty

Chưa dừng lại ở đó, Hồng Quế cho biết thêm, cô đã nhận được những lời mời chào của đàn ông giàu có từ năm 17 tuổi. Ở tuổi đó, cô thực sự choáng ngợp và cô cũng không hiểu vì sao, bỗng dưng xuất hiện nhiều đàn ông giàu đến thế. Không biết bằng cách nào, họ có được số điện thoại của cô. Những lời nhắn mời chào thì nhiều vô kể.

Ngoài ra, Hồng Quế còn cho biết, cô đã quen vài người đàn ông, được họ chu cấp, được mua sắm hàng hiệu, được sống trong sự bao phủ của tiền… Những ngày tháng đó khi đi qua rồi thấy rất vô bổ và hậu quả là nhãn tiền. Khi mọi thứ sụp đổ, nữ người mẫu đã nhận ra rằng, nếu cô không tìm một người đàng hoàng tử tế thực sự ở bên mình, cô sẽ không bao giờ có được hạnh phúc.

"Ở tuổi 17-18 tôi đã sống những ngày ngông cuồng, quay lưng lại tất cả. Tôi đã rất hư hỏng. Suốt ngày chỉ đi chơi bời, uống rượu. Có hôm đi qua đêm không về. Tiền tiêu như nước. Vì tiền đó không phải do mình kiếm ra, không phải do lao động, nên đâu có biết tiếc? Có bao nhiêu tiền, tôi đều đổ vào hàng hiệu, đổ vào những cuộc chơi vô bờ bến. Để đến bây giờ ngồi nhìn lại, sao thấy ân hận, thấy tiếc nuối đến thế?" - Hồng Quế bày tỏ.

Hồng Quế bước vào nghề người mẫu từ khi còn niên thiếu với đôi chân dài và gương mặt đẹp như hoa hậu. Khi ấy, từ một cô bé không mấy tiếng tăm được sải bước cạnh đàn chị trong những chương trình thời trang lớn. Khi ấy, giới thời trang kỳ vọng cô sẽ là tên tuổi đình đám và thế hệ tiếp nối cho những thành công của đàn chị đi trước như Thanh Hằng, Hà Anh...

Empty

Tuy nhiên, 18 tuổi, Hồng Quế có gần 10 scandal lớn nhỏ làm khán giả thất vọng. Từ một cô gái ngoan hiền, cô thành "gái hư" khi có những khoảnh khắc và hành động không mấy đẹp mắt. "Ở tuổi 18, tôi ương bướng, ích kỷ và nổi loạn. Tiền với tôi khi đó giống như phép màu. Giống như ông tiên hiện ra cho tôi tất cả. Tôi không thể nhìn thấy những cái giá đắt đỏ ẩn sau đó, mà tôi sẽ phải trả sau này.

Tôi trượt dốc liên tục trong 2 năm, khi tỉnh ra, tôi nghĩ mình sẽ không thể đứng dậy. Tôi không còn một người bạn nào. Quanh tôi, chỉ còn lại bố mẹ và gia đình. Tôi tiếc nuối và hối hận, khi tất cả đã mất hết. Đáng lẽ, con đường tôi đi đã trải hoa hồng, thành công đã rất gần rồi, nếu tôi không tự tay làm vỡ tất cả" - Hồng Quế bày tỏ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link