Cái kết không thể cay đắng hơn của Hoa hậu Hồng Kông khi bỏ rơi Ngô Kinh chạy theo đại gia?

( PHUNUTODAY ) - Nữ diễn viên nổi tiếng Phàn Diệc Mẫn từng là "người trong mộng" của Ngô Kinh. Tuy nhiên, cô đã bỏ rơi Ngô Kinh để chạy theo một đại gia bất động sản khác, cuối cùng nhận cái kết đắng.

Theo tờ Sohu, Ngô Kinh vì nghèo khó hơn nhiều đồng nghiệp đã phải chịu thiệt thòi trong sự nghiệp cũng như tình yêu. Trước khi kết hôn với MC Tạ Nam, anh từng say nắng Phàn Diệc Mẫn - nữ diễn viên xinh đẹp đã đóng cặp với anh trong "Thái cực tông sư".

Phàn Diệc Mẫn sinh năm 1971 tại Hồng Kông. Năm 1991, cô tham gia cuộc thi Hoa hậu Hồng Kông và giành được giải thưởng phụ: Hoa hậu ăn ảnh nhất. Ngay sau đó, Phàn Diệc Mẫn ký hợp đồng đóng phim với TVB.

phandiecman1

 Ngô Kinh và Phàn Diệc Mẫn.

Trong quá trình hợp tác,Ngô Kinh và Phàn Diệc Mẫn nảy sinh chuyện "phim giả tình thật". Một nguồn tin tiết lộ, Ngô Kinh từng coi Phàn Diệc Mẫn là vợ chưa cưới nhưng cuối cùng hai người chia tay trong im lặng. Ngay sau đó, Phàn Diệc Mẫn tìm được bến đỗ mới bên doanh nhân giàu có tên Triệu Huy. Phàn Diệc Mẫn dần rút khỏi ngành giải trí từ khi có bạn trai giàu có.

Được biết, Ngô Kinh đang là nam diễn viên có sức ảnh hưởng lớn nhất mạng xã hội Trung Quốc sau thành công của "Chiến lang 2". Lúc này, những câu chuyện bên lề liên quan đến Ngô Kinh vốn chưa bao giờ được dư luận chú ý đã được đào xới lại.

Nhiều người biết chuyện hai người năm xưa, ai cũng nghĩ rằng Phàn Diệc Mẫn sẽ là “vợ đại gia” còn Ngô Kinh vẫn vui vẻ là diễn viên bình lặng. Không ngờ sau 20 năm, họ lại có cuộc sống hoàn toàn đối lập: Ngô Kinh nổi tiếng ở tuổi ngoài tứ tuần, Phàn Diệc Mẫn đơn độc ở tuổi 46.

phandiecman3

 Phàn Diệc Mẫn vẫn vô cùng trẻ đẹp ở tuổi 46 nhưng cô chưa từng kết hôn. (Ảnh: Internet)

Tờ Et cho biết vào năm 1999, Phàn Diệc Mẫn khi yêu đại gia Triệu Huy đã vụng trộm với tài tử Hà Bửu Sinh. Mọi việc vỡ lở, Triệu Huy tuyên bố chia tay. Hình tượng của Phàn Diệc Mẫn tụt dốc không phanh sau ồn ào "bắt cá hai tay" này. “Tôi không muốn nhắc lại về quá khứ. Mỗi người đều có sự lựa chọn riêng trong cuộc sống và phải chịu trách nhiệm với quyết định của mình” - Phàn Diệc Mẫn cho hay.

phandiecman4

Triệu Huy (trái) đột tử vì phá sản. Tài tử Hà Bửu Sinh (phải) xuống tóc đi tu dù xuất thân gia thế. 

 Đáng buồn hơn, Triệu Huy kinh doanh thất bại, đột tử tại nhà riêng. Hà Bửu Sinh sau mối tình với Phàn Diệc Mẫn, đột ngột xuât gia ở ẩn, hủy bỏ toàn bộ quyền thừa kế của gia tộc. Kể từ đó, cô bị gán mác “hại chồng”. Nữ diễn viên từ đó tỏ ra khá e dè trong chuyện tình cảm, không còn nghĩ đến việc kết hôn.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn