Cãi nhau với chồng, vợ nói ra điều này chắc chắn là đang KHAI TỬ hôn nhân

( PHUNUTODAY ) - Dù có nóng nảy đến mấy khi cãi nhau, phụ nữ vẫn cần hết sức bình bĩnh, tuyệt đối không nói những điều này.

Anh nực cười vừa thôi

Đây là câu nói mỉa mai đối phương, hàm nghĩa bạn nói rằng anh ấy đã sai. Những gì anh ấy nói rất đáng cười. Anh ấy sẽ khó chịu và cáu gắt với bạn.

Bạn nên thừa nhận quan điểm của nửa kia, trước khi bạn phủ nhận những lời anh ấy nói. Hãy nhớ, ý kiến của người khác là cái đinh, càng đập sẽ càng lún xuống.

Tất cả là do anh

Trước khi bình tĩnh lại để suy xét mọi chuyện thì bạn không nên đổ lỗi cho bất kỳ ai. Anh ấy có thể không có lỗi hoặc có những lý do của riêng mình. Bạn cần một lời giải thích đúng đắn và cần sự thật chứ không cần sự đổ lỗi. Khi đổ lỗi cho chồng, mọi thứ sẽ càng trở nên tồi tệ hơn mà thôi.

Anh là một thằng điên" (hoặc những gì tương tự)

Việc dùng từ ngữ tiêu cực để xúc phạm đối phương có thể giúp bạn thỏa mãn sự tức giận nhất thời, nhưng hậu quả của nó lâu dài hơn bạn nghĩ. Nói với chồng rằng anh ta như người điên hay vô dụng sẽ khiến lòng tự trọng của anh ấy tổn thương nghiêm trọng, cho dù bạn có cố gắng xin lỗi sau này cũng sẽ khó lòng khiến anh ta quên đi câu nói ấy.

cai-nhau

Chia tay đi

Đây là câu nói mà nhiều chị em khi tức giận thường nói ra. Thách thức người bạn đời của mình bỏ bạn và gia đình - anh ấy có thể dám làm thực sự. Khi đó câu chuyện đã đi xa khỏi tầm kiểm soát của bạn. Nếu chồng bạn không nói gì, điều đó cho thấy anh ấy cho rằng bạn là người xem thường gia đình, coi thường vai trò và trách nhiệm của anh ấy trong gia đình.

Anh thực sự không xứng đáng để tôi yêu

Bạn có biết rằng câu nói này có thể khiến đối phương cảm thấy bị tổn thương nghiêm trọng đến đâu không? Dù gì cả hai người cũng đã trải qua bao thăng trầm, bao sóng gió của thời gian để đến bên nhau, để xây dựng nên một gia đình hoàn chỉnh. Vậy mà nay chỉ vì một giây phút nóng giận nhất thời bạn lại nói ra rằng người đàn ông của đời mình không xứng đáng. Điểm mấu chốt của một mối quan hệ bền vững phải là sự tôn trọng, tôn trọng bạn đời, cùng với đó là tôn trọng tình cảm của chính bản thân mình.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link