Cãi nhau với người yêu, cô gái trẻ lột sạch áo tại nơi công cộng gây xôn xao dư luận

( PHUNUTODAY ) - Không hiểu lí do vì sao mà cô gái trẻ to tiếng với bạn trai rồi lập tức cởi sạch áo khiến cư dân mạng xôn xao.

Mới đây, đoạn video nghi lại cảnh tượng đôi nam nữ cãi vã kịch liệt ở công viên trung tâm một thành phố lớn ở Trung Quốc và hành động gây sốc của cô gái trẻ trong đoạn video khiến cư dân mạng lan truyền nhanh chóng.

Được biết, cặp đôi trẻ tuổi cãi nhau dữ dội. Sau đó, cô gái không thèm nói chuyện với chàng trai mà đá bay đôi giày đang đi, tự lột sạch chiếc áo thun đang mặc trên người.

Trước sự sững sờ của người yêu, cô gái không dừng lại mà cởi nốt chiếc áo lót, thoát y hoàn toàn phần trên cơ thể.

150518538663871-1
15051853941098-2

 Cô gái lột đồ ngay giữa nơi công cộng vì cãi nhau với bạn trai.

Khi thấy người yêu đã cởi đến chiếc áo trong cùng, chàng trai trẻ vội vàng ôm chặt lấy cô để người ngoài không thể nhìn thấy thân hình không che đậy của cô gái. Anh chàng lấy chiếc áo vừa nhặt được của bạn gái và cố gắng mặc lại cho cô. Cô gái trẻ chấp nhận để bạn trai mặc lại áo cho mình, thế nhưng vẫn không chịu mặc áo lót.

Tuy đến cuối cùng, hai người vẫn còn tranh cãi không ngừng, nhưng không khí dường như đã dịu đi không ít, cô gái trẻ cũng có vẻ bớt bướng bỉnh hơn lúc ban đầu.

150518540379911-3

 Chàng trai vội mặc áo vào cho người yêu.

Ngay sau khi hình ảnh và thông tin về sự việc được đăng tải trên mạng xã hội đã nhận được sự chú ý, bình luận và chia sẻ. Có người cho rằng rất có thể màn lột đồ của cô gái là để trả lại đồ cho chàng trai, hai người cãi vã vì nguyên nhân "chia tay đòi quà". 

"Vì cãi nhau mà cởi giày, cởi áo, cởi cả đồ lót thì cũng thật hiếm thấy. Như thế này so với một khóc, hai làm loạn, ba đòi thắt cổ tự tử có vẻ nguy hiểm hơn", một cư dân mạng bình luận.

Trước đó, một phụ nữ đã tự tay cởi đồ sau khi gặp chồng cũ trước sự chứng kiến của nhiều người trong trung tâm thương mại ở thành phố Vô Tích, Giang Tô, Trung Quốc khiến ai cũng choáng váng.

1_63884

 Cô gái lột đồ trước sự chứng kiến của rất nhiều người.

Được biết, người phụ nữ này đã tình cờ gặp lại chồng cũ tại trung tâm thương mại khi đi mua sắm. Cô đã cố lờ đi nhưng chồng cũ không chịu dứt khoát, kiên trì dây dưa, bám theo cô.

Khi níu kéo không thành công, ng̀ười đàn ông tàn nhẫn ra tay tát thẳng vào mặt vợ cũ và nói rằng: "Điện thoại cô đang dùng, quần áo cô đang mặc. Tất cả đều là của tôi mua cho cô".

2_38376

 Người phụ nữ khỏa thân ở sảnh chờ thang máy.

Sau câu nói đó, người phụ nữ vô cùng bình tĩnh, thản nhiên cởi sạch quần áo đang mặc trên người ngay giữa trung tâm thương mại. Người đàn ông đã từ kinh ngạc đến sợ hãi trước hành động của vợ cũ. Khi cô gái chuẩn bị cởi đồ lót, người đàn ông này đã ngăn lại nhưng không thành đành chạy đến báo bộ phận an ninh để xử lý.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link