Cấm cho thứ này vào trong ví kiểu tiền luôn không cánh mà bay, lúc nào cũng rỗng túi

( PHUNUTODAY ) - Cấm cho thứ này vào trong ví kiểu tiền luôn không cánh mà bay, lúc nào cũng rỗng túi - nhớ tìm hiểu ngay.

phong-thuy

 

Cấm kỵ khi dùng ví

Đừng bao giờ để ví rỗng: Hãy luôn để một số tiền nhỏ trong túi, ngay cả khi bạn không bao giờ tiêu số tiền đó. Bởi như vậy, về mặt tâm lý nó sẽ giúp bạn có cảm giác yên tâm và tự tin trong các tình huống, bên cạnh đó về mặt phong thủy, nó còn là yếu tố thu hút thêm tài lộc cho chủ nhân. Một chiếc ví trống rỗng sẽ khiến bạn cảm thấy không an toàn, nhất là khi đi ra khỏi nhà.

Hãy để tiền vào tất cả các ngăn: Việc chỉ đặt tiền vào một ngăn nhất định và để các ngăn khác trống trơn là việc làm sai lầm. Tốt nhất, bạn hãy nhét tiền vào tất cả các ngăn của ví, không quan trọng mệnh giá của các tờ tiền. Nhờ vậy mà “kho tài lộc” của bạn sẽ chẳng bao giờ thiếu tiền.

Cất ví và tiền ở chỗ ngăn nắp: Không nên để ví lung tung mà bạn nên để ở một chỗ ngăn nắp sạch sẽ, điều này cũng rèn luyện sự cẩn thận cho bạn. Nếu trong trường hợp ví bẩn hoăc hư hỏng mà cần phải thay thì cũng không được cho chiếc ví này. Nếu bạn cho đi, tiền tài của bạn cũng theo đó mà sẽ giảm sút.

Bạn nên chọn ví mà khi mở, đóng phải tiện lợi và quan trọng là tiền bạc, giấy tờ không bị nhăn hay nhàu nát. Tiền nên được sắp xếp theo thứ tự cẩn thận và bạn phải trân trọng chiếc ví của mình như vậy tiền mới “chui vào ví bạn được.

Không để ảnh người thân trong gia đình: Hình ảnh về những người thân trong gia đình sẽ khiến trường khí bị nhiễu loạn, dễ phân tán và giảm sức hút tiền bạc, sự giàu có.

Đừng nhét nhiều thứ linh tinh vào ví: Nếu bạn để quá nhiều thứ như giấy tờ, thậm chí là chìa khóa vào ví, nó sẽ khiến chiếc ví bị căng phồng và mau hư. Nếu cần, bạn hãy sắm riêng một chiếc túi khác cho những vật dụng này.

phong-thuy1

 

Lựa chọn màu sắc phù hợp phong thủy

– Ví màu đen: Đây là màu sắc phổ biến nhất khi chọn ví, màu này đại diện cho sự ổn định, hội tụ, mở ra cơ hội làm giàu cho bạn, và giúp người chủ sở hữu nó không tiêu tiền một cách tình cờ. Màu sắc này chủ yếu dành cho phái mạnh. Tuy nhiên nếu tuổi của bạn kỵ với màu đen thì bạn không nên dùng ví màu này vì không những bạn không tích lũy được tiền mà thậm chí bạn còn bị mất tiền nữa.

– Ví màu cam và màu hồng: Hai màu này có thể đem lại cho bạn sự hưng thịnh, may mắn trong tình yêu và rất phù hợp cho phụ nữ độc thân. Ví màu này sẽ giúp kích hoạt năng lượng, có thêm nhiều tiền nếu bạn thường xuyên sử dụng chúng.

– Ví màu cà phê và màu nâu: Theo yếu tố ngũ hành trong phong thủy thì hai màu này thuộc về yếu tố Thổ – Thổ tạo ra vàng. Đây là lí do vì sao trên thị trường đây là hai màu được ưa chuộng nhất. Chúng có thể giúp nâng cao năng lực tiết kiệm và tích lũy tiền cho bạn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link